Entertainment

บีบหัวใจ สามีสุดห่วง ‘คุณหญิงแมงมุม’ ไม่เคยห่างจำต้องแยก หลังติดโควิด-19 ทั้งคู่

บีบหัวใจ เสธ.ดอลลาร์ สุดห่วง คุณหญิงแมงมุม หลังติดโควิด-19 ทั้งคู่ ต้องแยกกันรักษาตัว โอดทั้งคิดถึงและเป็นห่วง ดูแลไม่ห่างมาโดยตลอด 4 ปี

ทำเอาหลายคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของ  คุณหญิงแมงมุม หรือ หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล เมื่อล่าสุด (6 เม.ย.) พลตรี พัชร รัตตกุล หรือ นายพลดอลล่าร์ สามีของคุณหญิงแมงมุม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @dollar_rattakul เผยภาพขณะเข้ารับการรักษาตัว พร้อมบอกเล่าเรื่องราวสุดบีบหัวใจ หลังติดเชื้อโควิด-19 ทั้งคู่ ทำให้ต้องแยกกันรักษาตัว โอดทั้งคิดถึงและเป็นห่วง เพราะดูแลอยู่ด้วยกันแบบไม่ห่างมาโดยตลอด

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม9

บีบหัวใจ เสธ.ดอลลาร์ สุดห่วง คุณหญิงแมงมุม ไม่เคยห่างจำต้องแยก หลังติดโควิด-19 ทั้งคู่

“ตอนนี้ต้องแยกกันอยู่เพราะติดโควิดด้วยกันทั้งคู่ หลังจากอยู่ดูแลกันมาไม่เคยห่างมามากกว่า 4 ปี รู้สึกแย่มาก คิดถึง เป็นห่วง เขาจะอยู่ยังไง ใครจะเอานอน บริหารยา คุยให้หัวเราะ etc… อีกไม่กี่วันพี่หายแล้วเจอกันนะจ๊ะ หญิงเหล็กของพี่ คนเก่งสู้ ๆ นะ วัคซีนก็ไม่ได้ฉีด หมอไม่ให้ฉีด นอนไม่หลับและเป็นห่วงมาก ๆ”

งานนี้ เหล่าคนดังในแวดวงบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ Get well soon to you both na ka , Speedy Recovery naka MM & P’Dollar , หายไว ๆ นะครับพี่ , รักที่สุดทั้งสองคน ส่งกำลังใจให้พี่และ MM นะครับ sending you kisses and hugs kup , Get well soon krup , ขอบุญกุศลที่ทำมา ส่งผลให้พี่แล้วครอบครัวปลอดภัยนะครับ , หายไว ๆ ทั้งคู่นะคะ , ขอให้ทั้งคู่หายไว ๆ ส่งกำลังใจให้นะคะ ฯลฯ

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม8

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม6

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม7

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม5

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม4

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม3

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม1

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo