Entertainment

โมเมนต์พี่น้อง ‘พี่อชิ’ อุ้มสาวน้อย ‘น้องนาตาชา’ พาเดินชมวิวหลังบ้านที่อเมริกา

โมเมนต์พี่น้อง ‘พี่อชิ’ อุ้มสาวน้อย ‘น้องนาตาชา’ พาเดินชมวิวหลังบ้านที่อเมริกา หลังบินลัดฟ้าไกลไปหาน้องสาว พร้อมกับไปเรียนต่อด้วย

ขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์ตัวจิ๋วอีกคนของวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ น้องนาตาชา ลูกสาวตัวน้อยของ ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ เพราะนับวันความน่ารักของสาวน้อยก็ยิ่งทำให้พี่ ๆ แฟนคลับตกหลุมรักหัวปักหัวปำ เช่นเดียวกับคุณพ่อคุณแม่ที่ดูเหมือนจะเห่อลูกสาวหนักมาก ทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีให้กับลูกน้อยแทบไม่ห่างไปไหน

ปกพี่อชิ1

‘พี่อชิ’ อุ้มสาวน้อย ‘น้องนาตาชา’ พาเดินชมวิวหลังบ้านที่อเมริกา

ล่าสุด พี่อชิ ก็ได้บินลัดฟ้าไปถึงประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อไปเรียนต่อ เมื่อถึงที่หมาย พี่อชิ ก็ไม่ขอรอช้ารีบไปหาน้องสาวสุดที่รักทันที เพราะความคิดถึงกำลังทำงานหนักมาก ทางด้าน คุณพ่อฟลุค ก็ได้ออกมาปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างพี่ชายและน้องสาวให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันแล้ว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @fluke777 พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “พี่น้องพากันออกมาดู view หลังบ้าน”

โดยในโพสต์ถัดมา พ่อฟลุค ได้เล่าว่า พี่อชิบินมาหาน้องสาวเป็นเวลา 1 เดือน ขอบอกเลยว่าแฮปปี้สุด ๆ “พี่ชิบินมาหาน้องชากับ daddy เดือนนึง พี่น้องดู happy กันทั้งคู่ baby Natasha ยิ้มเเย้มหนักมากเเต่ daddy happy สุดบอกเลย ❤️ พวกเรา surprise ให้พี่อชิ เป่า cake 🍰ย้อนหลังกันวันนี้ ด้วย happy birthday 🎂 19th years old again 😘 my baby boy”

พี่อชิน้องนาตาชา

พี่อชิน้องนาตาชา2

พี่อชิน้องนาตาชา3

พี่อชิน้องนาตาชา4

พี่อชิน้องนาตาชา5

พี่อชิน้องนาตาชา6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo