Entertainment

สมการรอคอย! ‘BIGBANG’ ปล่อยเพลงใหม่ ‘Still Life’ คัมแบ็ค ในรอบ 4 ปี

สมการรอคอย! ‘BIGBANG’ ปล่อยเพลงใหม่แนวซอล์ฟร็อค ‘Still Life’ คัมแบ็ค ในรอบ 4 ปี เป็นเรื่องราวของสมาชิกทั้ง 4 คน ที่เป็นตัวแทน 4 ฤดู 

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับ V.I.P. แฟนคลับของศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ BIGBANG เจ้าของฉายา King of K-pop ภายใต้สังกัดค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง YG Entertainment ที่ขอกลับมาทวงบังลังก์ คัมแบ็คอีกครั้งในรอบ 4 ปี

ปก BigBang

‘BIGBANG’ ปล่อยเพลงใหม่ ‘Still Life’ คัมแบ็ค ในรอบ 4 ปี

ล่าสุด (5 เม.ย.) เมื่อเวลา 00.00 น. ตามเวลาในเกาหลีใต้ ช่องยูทูบ BIGBANG ได้ปล่อย MV เพลง ‘봄여름가을겨울 (Still Life)’ M/V จากเมมเบอร์ทั้ง 4 หนุ่ม G-Dragon (จี-ดรากอน), T.O.P (ท็อป), Daesung (แดซอง) และ Taeyang (แทยัง) เป็นที่เรียบร้อย งานนี้เหล่าแฟนคลับก็พากันติดแฮชแท็ก #BIGBANG_StillLife ต้อนรับการกลับมาบนโลกทวิตเตอร์พาพุ่งขึ้นเทรนด์ทันทีภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

การกลับมาครั้งนี้นอกจากจะสร้างความประทับใจ และทำให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันแล้ว ชาว V.I.P. ก็ต่างพากันวิเคราะห์เรื่องราวที่ถูกซ่อนไว้ใน MV ไปอย่างมากมาย เป็นเรื่องราวของสมาชิกทั้ง 4 คน ที่เป็นตัวแทน 4 ฤดู ไม่ว่าจะเป็นฤดูที่ใบไม้ผลิดอก (Spring) ฤดูร้อน (Summer) ฤดูใบไม้ร่วง (Fall) และ ฤดูหนาว (Winter)

เนื้อเพลงพูดถึงการเติบโตของชีวิตคนเราที่ผ่านไปอย่างช้า ๆ ในแต่ละช่วงเวลา แต่ละฤดูกาล เมมเบอร์แต่ละคนก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี สมกับเป็นตัวพ่อของวงการจริง ๆ ขนาดนี้ผู้เข้าชมภายในเวลาเพียงแค่ 13 ชั่วโมง วิวก็พุ่งสูงอย่างต่อกว่า 10 ล้านวิวแล้ว

BIGBANG4

BIGBANG3

BIGBANG2

BIGBANG1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo