Entertainment

‘อั้ม พัชราภา’ เผยสาเหตุห่างหวานใจ ‘ไฮโซพก’ ไม่ได้คุย-ไม่เจอ แต่ยังเล่นเกมด้วยกัน

‘อั้ม พัชราภา’ เผยสาเหตุห่างหวานใจ ‘ไฮโซพก’ ไม่ได้คุย-ไม่เจอ แต่ยังเล่นเกมด้วยกัน เพราะจากสถานการณ์โควิด และแฟนหนุ่ม ต้องเจอคนเยอะ ๆ ถ้าเสี่ยงก็ขอเลี่ยงเจอกันก่อน

เป็นนางเอกที่ครองใจแฟน ๆ มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะรับบทบาทไหนก็สามารถมัดใจคนดูอยู่หมัด แถมเรตติ้งละครก็พุ่งสูงทุกครั้งไป สำหรับซุป’ตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แต่พักหลังมานี้อาจจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานละครจากนางเอกสาวมากนัก รวมถึงโมเมนต์หวาน ๆ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซพกประธานวงศ์ พรประภา ให้เราได้ชื่นหัวใจกันเท่าไหร่ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

ปกอั้ม1

‘อั้ม พัชราภา’ เผยสาเหตุห่างหวานใจ ‘ไฮโซพก’ ไม่ได้คุย-ไม่เจอ แต่ยังเล่นเกมด้วยกัน

ล่าสุด (3 เม.ย.) อั้ม ได้ออกมาเผยความสัมพันธ์กับหวานใจ ยอมรับว่าตั้งแต่โควิดก็ห่างกัน เป็นเหตุให้ไม่ค่อยเห็นโมเมนต์ของทั้งคู่ ไม่ค่อยได้คุย แต่ยังมีเล่นเกมด้วยกันเหมือนเดิม

ไม่ค่อยลงรูปคู่?
ไม่ค่อยเจอกันเลยค่ะ

นานแล้ว?
นานแล้วค่ะ เขาไปเจอคนที่มีความเสี่ยง เราคุยกันแล้วว่าถ้าไปเจอคนที่มีความเสี่ยง เราต้องแยกกัน 10 วัน ตั้งแต่กุมภาพันธ์ ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยอะไรกันเลย แต่เล่นเกมด้วยกันอยู่

กลัวเรื่องโควิดมาก ๆ?
ถ้าจะเห็นว่าอั้มชอบอยู่บ้าน ถ้ามันเป็นงานที่เลี่ยงไม่ได้ ก็จะไป สองปีที่ผ่านมาเงินหมดเนอะ วันนี้พอเสี่ยงปุ๊บ ก็จะระวังตัวเองไปอีก แต่ปกติอยู่แล้ว อั้มใช้ชีวิตเงียบ ๆ คนเดียวตั้งนานแล้ว

ห่วงความสัมพันธ์?
โควิดมันก็ห่างกันจริง ๆ ทุกคนก็คงเป็น เราอยู่คนเดียวก็สบายใจดี เล่นเกมด้วยกันอยู่

พ้นระยะปลอดภัยหรือยัง?
เขาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวตั้งหลายงาน เขาจำเป็นต้องไป บางวันก็ไปกินข้าวก็เสี่ยง ขนาดพี่เอ อั้มยังโทรบอกตลอดเลยว่าไม่ต้องมาหานะ

จะได้เห็นร้องเพลงด้วยกันไหม?
เลิกร้องแล้ว ตั้งแต่โควิดก็น้อยแล้วนะ น้อยลงแล้วค่ะ

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : วันบันเทิง oneบันเทิง

อั้ม

อั้ม1

อั้ม2

อั้ม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo