Entertainment

เปิดคฤหาสน์หรู ‘แซน วิศาพัช’ หลังถูกหมายจับคดี ‘แตงโม’ ก่อนยื่นประกันตัว 2 แสน

เปิดคฤหาสน์หลังโต แซน วิศาพัช กับไลฟ์สไตล์สุดหรูหรา ก่อนถูกหมายจับคดี แตงโม นิดา ยื่นประกันตัว 2 แสน

จากกรณีดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางการจับตาของสังคมว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะเรื่องนี้มีจุดที่หลายคนตั้งข้อสงสัย ขณะที่ชื่อของ แซน วิศาพัช กลายเป็นคำค้นหาอันดับต้น ๆ เพราะถือเป็นคนสุดท้ายที่เห็น แตงโม ซึ่งเธอได้ออกมาให้ข้อมูลต่าง ๆ ไปแล้วนั้น กระทั่งล่าสุด แซน ถูกออกหมายจับในข้อกล่าวหากระทำผิดฐาน “กระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย”

7 แซน วิศาพัช5

ส่องชีวิต แซน วิศาพัช ก่อนถูกหมายจับคดี แตงโม ยื่นประกันตัว 2 แสน

จากการตรวจสอบพบว่า แซน หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ ปัจจุบันอายุ 35 ปี เป็นที่รู้จักในแวดวงดาราไฮโซ ประวัติการศึกษาเป็นนักเรียนนอก เคยเรียนที่ Papakura High School ประเทศนิวซีแลนด์ และจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ซึ่งทางครอบครัวค่อนข้างมีฐานะประกอบธุรกิจอัญมณีและบริษัทรับซื้อขายโลหะ ส่วนเธอมีอาชีพที่น่าสนใจคือล่าม้า หรือการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อ Hermès

ซึ่งไลฟ์สไตล์ส่วนของ แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ตามที่ได้เห็นผ่านช่องทางโซเชียลของเธอนั้น พบว่า เจ้าตัวมักโพสต์ภาพใช้ชีวิตที่หรูหรา อยู่กับกลุ่มเพื่อนแวดวงไฮโซ ทั้งข้าวของเครื่องใช้แบรนด์เนม รถยนต์หรู แถมยังมีบ้านระดับคฤหาสน์ใหญ่โต ที่ฝั่งธนบุรี ซึ่งกองถ่ายละครมักไปใช้สถานที่ถ่ายทำบ่อยมาก

6 แซน วิศาพัช7

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อมทนายความ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมั้งยืนยันว่ายังให้การเหมือนเดิม คือ แตงโม ไปปัสสาวะท้ายเรือ ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร ส่วนเรื่องคลิปที่ปรากฏว่ามีปาร์ตี้ล่าสุดที่สะพานพระราม 8 นั้น ตนยังไม่เห็น โดยต้องรายงานตัวครั้งแรกวันที่ 11 เมษายนนี้

ด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ตำรวจได้แจ้งข้อหาแซนข้อหาเดียวตามหมายจับ ทนายความของแซนได้ยื่นประกันตัวโดยวางหลักทรัพย์เป็นเงินสด 2 แสนบาท ก่อนปล่อยตัวชั่วคราวไป

6 แซน วิศาพัช2

6 แซน วิศาพัช1

6 แซน วิศาพัช6

6 แซน วิศาพัช5

6 แซน วิศาพัช8

6 แซน วิศาพัช1

6 แซน วิศาพัช2

6 แซน วิศาพัช5

6 แซน วิศาพัช6

6 แซน วิศาพัช7

6 แซน วิศาพัช4

6 แซน วิศาพัช3

7 หมอของขวัญ แซน1

4 แซน วิศาพัช2

6 แซน วิศาพัช8

6 แซน วิศาพัช9

6 แซน วิศาพัช3

ขอบคุณภาพจาก IG : sanddsandd

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo