General

‘แซน-วิศาพัช’ ยันคำให้การเดิม ‘แตงโม’ ปัสสาวะท้ายเรือ ตอบชัดคลิปปาร์ตี้บนเรือ

“แซน วิศาพัช” ยันคำให้การเดิม “แตงโม” ปัสสาวะท้ายเรือ ตอบชัดคลิปปาร์ตี้บนเรือ ด้านตำรวจออกหมายเรียก “จ๊อบ-กระติก” เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ (4 เม.ย.)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อมทนายความ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อหากระทำการโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งศาลจังหวัดนนทบุรีได้อนุมัติออกหมายจับเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมานั้น

แซน วิศาพัช

ให้การเหมือนเดิม

ทั้งนี้ “แซน” ยืนยันว่า ยังให้การเหมือนเดิม คือ “แตงโม” ไปปัสสาวะท้ายเรือ ซึ่งวันนี้ตำรวจแจ้งข้อหาเดียว ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร ส่วนเรื่องคลิปที่ปรากฏว่ามีปาร์ตี้ล่าสุดที่สะพานพระราม 8 นั้น ตนยังไม่เห็น โดยต้องรายงานตัวครั้งแรกวันที่ 11 เมษายนนี้

ด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ตำรวจได้แจ้งข้อหาแซนข้อหาเดียวตามหมายจับ ทนายความของแซนได้ยื่นประกันตัวโดยวางหลักทรัพย์เป็นเงินสด 2 แสนบาท ก่อนปล่อยตัวชั่วคราวไป

แซน วิศาพัช

ออกหมายเรียก “จ๊อบ-กระติก”

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ออกหมายเรียก นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ และ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก มาพบในวันที่ 4 เมษายนนี้ เพื่อรับทราบข้อหาทิ้งสิ่งของหรือสิ่งปฏิกูลลงในแม่น้ำ ลำคลองฯ และข้อหาทำลายหลักฐาน ส่วนสาเหตุที่นายนิทัศน์และน.ส.อิจศรินทร์ ไม่ถูกออกหมายจับนั้น เพราะศาลได้พิเคราะห์แล้วว่าความผิดของทั้งคู่ไม่ร้ายแรง จึงให้ออกหมายเรียกมาพบพนักงานสอบสวนแทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo