Entertainment

เปิดโพสต์ ‘โดนัท มนัสนันท์’ ถึง ‘บีม กวี’ ยอมรับทำตัวไม่ถูก หลังได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

เปิดโพสต์ ‘โดนัท มนัสนันท์’ ถึง ‘บีม กวี’ ยอมรับทำตัวไม่ถูก ยังไม่ได้ดูคลิปรายการเพราะเขินหนักมาก หลังได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่อบอุ่นหัวใจทั้งศิลปิน และแฟนคลับเลยจริง ๆ หลังจากที่ดาราสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ได้บุกมาเซอร์ไพรส์ร้องเพลงหลังกำแพงคู่กับ นักร้องขวัญใจวัยรุ่นอย่าง บีม-กวี ตันจรารักษ์ ในรายการดัง The Wall Song ร้องข้ามกำแพง พร้อมกับเล่าย้อนอดีตช่วงเวลาดี ๆ ที่เคยได้ใช้ร่วมกันมา

ปกโพสต์โดนัท1 1

เปิดโพสต์ ‘โดนัท มนัสนันท์’ ถึง ‘บีม กวี’ ยอมรับทำตัวไม่ถูก หลังได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

ทั้งคู่เผยว่าได้เจอกันน้อยมาก หลังจากได้ร่วมงานกันใน MV ซ่าส์…(สั่น ๆ) ของ D2B ในอดีต ซึ่ง หนุ่มบีม ก็บอกว่ารู้สึกดีใจที่ โดนัทมาร้องเพลงด้วยในครั้งนี้ เคยได้ใช้เวลาร่วมกันค่อนข้างเยอะ แต่สุดท้ายก็แยกย้ายกันไป ตอนนั้น โดนัท คงโกรธมาก ซึ่งทางด้านของดาราสาวก็ยอมรับว่าตอนนั้นโกรธจริง ๆ บีม ก็เลยรู้สึกว่าที่มาร้องเพลงด้วยกันวันนี้เหมือน โดนัท ยกโทษตัวเองแล้ว

โดนัทบีม7

ล่าสุด (1 เม.ย.) โดนัท ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มบีม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @manatsanun__p พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “ดีใจได้เจอกัน Boy Band ตำนานเด็ก 90s #โตมาด้วยกัน ยังไม่ได้ดูเพราะเขินมาก ทำตัวไม่ถูก 😆 จัดคอนเสิร์ตแล้วชวนด้วยนะรอบนี้ 🙌🏻 #thewallsong @beamkawee @danworrawech @emma_usanee”

โพสต์โดนัท

โดนัท

โดนัทบีม6

โดนัทบีม5

บีม1

บีม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo