Entertainment

นุสบา-พุทธิพงษ์ อวดภาพแห่งความภูมิใจลูกชาย น้องปุณณ เผยไม่ได้ยิ้มแบบนี้มาตลอดทั้งปี

นุสบา-พุทธิพงษ์ อวดภาพแห่งความภูมิใจลูกชาย น้องปุณณ เข้าพิธีมอบเสื้อกาวน์ ก้าวสู่ชีวิตนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 4 เต็มตัวแล้ว หัวอกพ่อเผยไม่ได้ยิ้มแบบนี้มาตลอดทั้งปี

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อทายาทคนบันเทิงขวัญใจแฟน ๆ สำหรับ ปุณณ ปุณณกันต์ ลูกชายคนโตของคุณแม่ นุสบา ปุณณกันต์ กับคุณพ่อ บี-พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ ที่เป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว ตั้งอกตั้งใจศึกษาเล่าเรียนอย่างเต็มที่ในฐานะนักศึกษาแพทย์ ซึ่งเผลอแป๊บเดียว ปุณณ์ ได้ก้าวสู่ชีวิตนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 4 เข้าพิธีมอบเสื้อกาวน์ รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น 55 สู่ชั้นคลินิคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นุสบา-พุทธิพงษ์ อวดภาพแห่งความภูมิใจลูกชาย น้องปุณณ เผยไม่ได้ยิ้มแบบนี้มาตลอดทั้งปี

นุสบา-พุทธิพงษ์ อวดภาพแห่งความภูมิใจลูกชาย น้องปุณณ เผยไม่ได้ยิ้มแบบนี้มาตลอดทั้งปี

ล่าสุด (31 มี.ค.) ทางด้าน คุณแม่นุส ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @nusbapunnakanta กลั่นกรองความรู้สึกของตนเองที่เต็มไปด้วยความภูมิใจที่มีต่อลูกชายสุดที่รักไว้ว่า “วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งในชีวิตที่ตื้นตันและดีใจที่สุดในรอบปีผ่านมา คือได้เห็นความสำเร็จครึ่งทางแล้วในชีวิตนักศึกษาแพทย์สู่ชั้นปีที่ 4 ในพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น 55 สู่ชั้นคลินิค

7 นุสบา พุทธิพงษ์10

ดีใจด้วยนะปุณณลูกรัก เห็นลูกเหน็ดเหนื่อย มานะอดทน ตั้งใจเรียนมาตลอดตั้งแต่เด็ก สิ่งที่ครอบครัวเราปลูกฝัง อบรม ส่งเสริมมาตั้งแต่เขายังเล็ก คือการยึดหลักความรู้คู่คุณธรรม สนับสนุนให้เขาทำในสิ่งที่รักและฝัน อย่างไม่เบียดเบียนผู้อื่น

วันนี้เป็นวันที่มีความหมายกับพวกเราทุกคน ครอบครัวเราขอกราบขอบพระคุณ คุณครูของน้องทุกท่านตั้งแต่น้องยังเด็ก อาจารย์หมอ อาจารย์แพทย์ทุก ๆ ท่าน และทุก ๆ กำลังใจที่อยู่เคียงข้างพวกเรามาตั้งแต่น้องเกิดและเติบโตจนทุกวันนี้นะคะ และขอแสดงความยินดีกับเพื่อน ๆ น้อง ๆ นักศึกษาแพทย์ คุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองทุกท่านในวันนี้ ขอบคุณจากใจค่ะ 31 มี.ค. 2565”

7 นุสบา พุทธิพงษ์9

ขณะที่ บี พุฒิพงษ์ ก็ได้โพสต์แสดงความยินดีกับลูกและว่า “ขอบคุณลูกปุณณที่สุด…พ่อไม่ได้ยิ้มแบบนี้มาตลอดทั้งปี วันนี้ครอบครัวเราทุกคนมีรอยยิ้มแบบมีความสุขที่สุด พ่อภูมิใจในตัวลูกที่สุด พ่อจะรอดูวันที่ลูกปุณณทำความฝันของลูกให้สำเร็จ #วันรับเสื้อกาวน์ พิธีมอบเสื้อกาวน์ รับศิษย์รามาธิบดี รุ่นที่55 สู่ชั้นคลีนิค #นักศึกษาแพทย์รามาธิบดี ปี4 @punnpunnakanta”

7 นุสบา พุทธิพงษ์5

7 นุสบา พุทธิพงษ์7

7 นุสบา พุทธิพงษ์3

7 นุสบา พุทธิพงษ์2

7 นุสบา พุทธิพงษ์6

7 นุสบา พุทธิพงษ์1

7 นุสบา พุทธิพงษ์4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @beepunnakanta

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo