Entertainment

เปิดโพสต์แรก ‘ดวงเดือน จิไธสงค์’ คู่ชีวิตคนสุดท้าย ‘สรพงศ์’ ไม่เข้มแข็งพอที่จะให้สัมภาษณ์

เปิดโพสต์แรก ดวงเดือน จิไธสงค์ คู่ชีวิตคนสุดท้าย สรพงศ์ เสียใจและแสนจะทรมานใจ ไม่เข้มแข็งพอที่จะให้สัมภาษณ์ ในช่วงวันแรกเวลาที่สูญเสีย

เป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงบ้านเรา สำหรับการสูญเสีย เอก-สรพงศ์ ชาตรี พระเอกยอดนิยมขวัญใจคนไทย ที่ได้เสียชีวิตลงในวัย 73 ปี  ด้วยโรคมะเร็งปอดลุกลาม หลังป่วยมานานกว่า 5-6 ปี และรักษาตัวตามอาการ กระทั่งจากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 15.51 น. ของวันที่ 10 มีนาคม 2565 ณ ห้องพักผู้ป่วยโรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว ญาติพี่น้อง ตลอดจนคนในแวดวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศที่ต่างรู้สึกใจหาย เพราะจะไม่ได้เห็นผลงานดี ๆ ของสรพงศ์อีกต่อไป

เปิดโพสต์แรก ดวงเดือน จิไธสงค์ คู่ชีวิตคนสุดท้าย สรพงศ์ ไม่เข้มแข็งพอที่จะให้สัมภาษณ์

เปิดโพสต์แรก ดวงเดือน จิไธสงค์ คู่ชีวิตคนสุดท้าย สรพงศ์ ไม่เข้มแข็งพอที่จะให้สัมภาษณ์

ล่าสุด ทางด้าน ดวงเดือน จิไธสงค์ ภรรยาสรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Duangduaen Jithaisong ขอบคุณสื่อที่นำเสนอข่าวการเสียชีวิตของสามี พร้อมเผยเหตุผลไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ในช่วงแรก

“๓๐ มีนาคม อาจจะช้าไปมากในการโพสต์ ในการกราบขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชนทุกช่อง ทุกแขนงในการมาร่วมงาน นำเสนอข่าวการจากไปของพี่เอกตลอดอย่างต่อเนื่อง และต้องกราบขอโทษด้วยความจริงใจ ที่เดือนไม่พร้อม ไม่สามารถ ไม่เข้มแข็งพอที่จะให้สัมภาษณ์ในช่วงวันแรกเวลาที่สูญเสีย เสียใจและแสนจะทรมานใจช่วงนั้น ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ ค่ะ

ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ศิลปินแห่งชาติทุกท่านที่ให้เกียรติมางาน ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ในวงการบันเทิง ผู้จัดละครทุกช่อง ผู้กำกับฯ ศิลปินนักแสดงของพี่เอก ขอบคุณทุกเจ้าภาพ ทุกคนที่มาร่วมบำเพ็ญกุศลให้พี่เอก ส่งหรีดแสดงความอาลัยต่อพี่เอก ขอกราบขอบพระคุณค่ะขาดตกบกพร่อง ต้อนรับไม่ทั่วถึงก็กราบขอขมา ขอโทษมา ณโอกาสนี้ด้วยค่ะ”

1 ดวงเดือน จิไธสงค์1

1 ดวงเดือน จิไธสงค์2

14 พิธีศพ สรพงศ์ เพิ่มเติม4

10 สรพงศ์ ถึงวัด8

10 สรพงศ์ ถึงวัด11

10 สรพงศ์ ถึงวัด2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo