Entertainment

ช็อก! นักร้องสาวตรวจ ATK ซ้ำ 12 ครั้งในวันเดียว ถึงเจอ 2 ขีด เช็กผลตรวจ PCR ยืนยัน

ช็อก! นักร้องสาว โบกี้ไลอ้อน ตรวจ ATK ซ้ำ 12 ครั้งในวันเดียว ถึงเจอ 2 ขีด เช็กผลตรวจ PCR ยืนยันพบเชื้อโควิด ขออภัยคนใกล้ชิด และแฟนเพลงที่ต้องเลื่อนหรือยกเลิกงานต่าง ๆ ในช่วงนี้

ต้องยอมรับว่าสถานการณ์โควิด-19 ใหม่ในไทยกระจายเป็นวงกว้าง และเร็วกว่าการระบาดรอบอื่น ๆ ที่ผ่านมา ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อทะลุหลายหมื่นรายติดต่อกันอย่างต่อเนื่ง ขณะที่สถานการณ์โควิด-19 ในวงการบันเทิงก็เริ่มระส่ำหนักไม่แพ้กัน เพราะในแต่ละวันมีเหล่าคนดังทยอยแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 เพียบ

4 โบกี้ ไลอ้อน7

ช็อก! โบกี้ไลอ้อน ตรวจ ATK ซ้ำ 12 ครั้งในวันเดียว ถึงเจอ 2 ขีด เช็กผลตรวจ PCR ยืนยัน

ล่าสุด (31 มี.ค.) นักร้องสาวเสียงดี โบกี้ พิชญ์สินี ก็ได้ออกมาใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @bowkylion แจ้งให้ทราบว่า พบเชื้อโควิด-19 อีกราย พร้อมกับเล่าเรื่องราวการติดเชื้อของตนเองว่า “โบติดเชื้อโควิดนะค้า ขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับผู้ใกล้ชิดทุกท่านและทีมงานของโบ ค่ายวอทเดอะดัก รวมถึงขออภัยที่ต้องเลื่อนหรือยกเลิกงานต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงนี้

ขอโทษแฟนเพลงด้วยนะคะ ขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงค่ะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ปล. วันนี้เอะใจอะไรไม่รู้ ตรวจไป 12 รอบ ขึ้นสองขีดในรอบที่ 12 จึงทำการตรวจ PCR ผลออกมาว่าพบเชื้อโควิดค่ะ”

ซึ่งก็มีเหล่าเพื่อนพ้องศิลปินนักร้อง รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยและต่างก็ส่งกำลังใจให้ สาวโบกี้ หายป่วยโดยเร็ววัน

4 โบกี้ ไลอ้อน1

4 โบกี้ ไลอ้อน2

4 โบกี้ ไลอ้อน3

4 โบกี้ ไลอ้อน4

4 โบกี้ ไลอ้อน5

4 โบกี้ ไลอ้อน6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @bowkylion

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo