Entertainment

‘นิว นภัสสร’ หัวจะปวด! เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์วันเดียว 3 สาย แต่ละคนโป๊ะเวอร์

นักร้องสาวเสียงทรงพลัง “นิว นภัสสร” ถึงกับหัวร้อน! หลังเจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรป่วนวันเดียวถึง 3 สาย แต่ละคนโป๊ะไม่ไหว เจ้าตัวรีบออกมาโพสต์เตือนภัย

เล่นเอานักร้องสาวอารมณ์ดีอย่าง “นิว-นภัสสร ภูธรใจ” ถึงกับเดือดสุด ๆ หลังเจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรป่วนวันเดียวถึง 3 สาย แถมแต่ละสายเผยไต๋โป๊ะเกิน งานนี้เจ้าตัวเลยไม่รอช้า ออกมาเขียนเล่าเหตุการณ?ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @brandnew_nj เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่น ๆ ว่า

นิว 1

“นิว นภัสสร” หัวจะปวด! เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์วันเดียว 3 สาย

“ฮอตมากนะ ก็คือเดือดมาก วันนี้วันเดียวมิจฉาชีพโทรมา 3 สาย ว่าจะไม่หงุดหงิด แต่โทรกันจัง อาจจะมีคนอื่น ๆ กำลังรับสายอยู่ก็ได้ เลยขอโพสต์คลิปนี้ไว้เตือนอีกคนค่ะ จากสายแรกโทรมา 9 โมงครึ่งนี่ฟังแล้วรู้ว่ามิจฉาชีพแน่ ๆ ก็วางเลย สายที่สอง 12:30 โทรมาอีกก็รับอีก แล้วขอฟังหน่อยดิ๊ นางว่ามาจาก กรมศุลกากร แต่ยังไม่ทันได้กดอะไรนางวางเอง

batch นิว1 1

สายที่สาม 13:30 (เบอร์นี้ไม่เคยทำธุระกรรมใด ๆ) อยากรู้อะไรกันนักหนาอ่ะ!! กดรับและสนทนา (ข่าวบอกว่าถ้ากดต่อจะมีเจ้าหน้าที่ที่เชียวชาญกว่ามาคุยสายเป็นด่านต่อไป) ที่ได้คุยคือ .. อุ๊ย!!! โป๊ะมากก รู้เลยว่าทางโน้นตกใจ สำเนียง คือไม่ได้เลยยย!!! ไม่ได้บรีฟกันจ้า ลกลัก เงิกงัก ไปโหม๊ด พูดไทยไม่ชัด (คนคัยสายไม่ใช่คนไทยแหละ) มีคนบอกบทข้างๆ (นางนี่ไม่แน่)

batch นิว2

ขอให้คุณที่ทำกิจการหลอกลวงเหล่านี้ให้ได้รับผลกรรมที่ได้ทำไว้จากการไปหลอกคนที่ไม่รู้มากมาย ฝากบอกกันให้ครบ 66 ล้านคนเลยนะอย่าให้มันได้เงินเราไปสักบาทเงินทองหายาก มันต้องไม่ได้ของเราไปค่ะคุณผู้ชมมมม!!!! #มิจฉาชีพ #แก๊งค์คอลเซ็นต์เตอร์”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo