Entertainment

เกินต้าน! ‘เอ ศุภชัย’ สวมวันพีซอวดหุ่นเซี๊ยะ รัวภาพแซ่บริมชายหาดทะเล

ผู้จัดการคนดัง “เอ ศุภชัย” สวมวันพีซอวดหุ่นเซี๊ยะ รัวภาพแซ่บริมชายหาดทะเล หลังน้ำหนักลงฮวบ ผอมลงจริงไม่ต้องพึ่งแอพ ทำแฟน ๆ ฮือฮาทั้งไทม์ไลน์

มีภาพมาให้ชาวเน็ตได้ฮือฮากันเป็นประจำ สำหรับผู้จัดการคนดัง “เอ-ศุภชัย ศรีวิตร” ด้วยสไตล์การใช้แอพแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งหน้าวีเชฟ ตาโตใสแบ๊ว ตามสไตล์พี่เอ จึงทำให้เจ้าตัวมักจะโดนเพื่อนซี้อย่างซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา” เข้ามาคอมเมนท์แซวบ่อย ๆ แถมแฟน ๆ ยังแห่ติดแฮชแท็กเซฟเหล่าซุปตาร์ดังที่พี่เอลงภาพร่วมเฟรมบนอินสตาแกรม จนเกิดเป็นมหกรรม #saveดารา ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา , ณเดชน์ คูกิมิยะ หรือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นต้น สร้างความสนุกสนานให้กับแฟน ๆ บนโซเชียล

เอ 2

“เอ ศุภชัย” สวมวันพีซอวดหุ่นเซี๊ยะ รัวภาพแซ่บริมชายหาดทะเล

แต่เมื่อไม่นานมานี้ เรียกได้ว่าผอมจริงไม่ต้องพึ่งแอพ หลัง พี่เอ ลงคลิปตอบข้อสงสัยที่หลายคนถามเข้ามาว่า รูปปัจจุบันเจ้าตัวผอมลงจริง ๆ หรือว่าใช้แอพพลิเคชั่นกันแน่ งานนี้ผู้จัดการคนดังเลยถือโอกาสชี้แจงผ่านแคปชั่นบนอินสตาแกรมส่วนตัว @a_supachai1 ยืนยันไปเลยว่า เบื้องหลังการถ่ายรูป หลายคนสงสัยว่าพี่เอผอมจริงไหม ลดไป 15 กิโลนะคะ ไม่ทานอะไรเลย กินแต่โปรตีนวันละมื้อ ตีแบตวันละ 3 ชั่วโมง (ตีกับทีมชาตินะคะ) กะจะลดอีก 5 กิโล จะลงทิฟฟาปีหน้า เจอกันนะคะ @peeda36

batch เอ1

แถม พี่เอ ยังออกมาอัพเดทหุ่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง หลังจากที่เปลี่ยนเป็นหุ่นไซส์เอวเอส ทำให้สามารถใส่เสื้อผ้าไซส์เดียวกับ ซุปตาร์สาวอั้ม ได้แล้ว โดยล่าสุด พี่เอ ได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับชาวเน็ต หลังปล่อยภาพเซ็ตสวมชุดวันพีซอวดหุ่นสุดแซ่บ โพสท่าเป๊ะอินเนอร์จัดเต็ม อยู่ริมชายหาดทะเลเกาะช้าง จังหวัดระนอง งานนี้บอกเลยว่าทำเอาไทม์ไลน์ไฟลุกเลยทีเดียว

batch เอ 1 batch เอ 2 batch เอ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo