Entertainment

‘ปู แบล็คเฮด’ เผยความน่ารัก ‘นุ๊กซี่’ ในวันที่ผลัดกันป่วย คอยอยู่ดูแลแทบไม่ห่างไปไหน

ร็อกเกอร์หนุ่มรุ่นใหญ่ “ปู แบล็คเฮด” โพสต์คลิปเผยความน่ารักของหวานใจ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ในวันที่ผลัดกันป่วย ได้อีกฝ่ายคอยอยู่ดูแลแทบไม่ห่างไปไหน

อีกข่าวเศร้าสลดใจของวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของสาวสวยสุดเซ็กซี่ “นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” หวานใจร็อกเกอร์หนุ่มรุ่นใหญ่ “ปู แบล็คเฮด” หรือ “อานนท์ สายแสงจันทร์” หลังฝ่ายชายออกมาแจ้งข่าวแฟนสาวเสียชีวิตอย่างสงบ ที่ รพ.จุฬาภรณ์ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 26 มีนาคม 2565 หลังจากที่ต้องเข้ารับการรักษาตัวจากอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งมาพักใหญ่

นุ๊กซี่0

“ปู แบล็คเฮด” เผยความน่ารัก “นุ๊กซี่” คอยดูแลในวันที่ผลัดกันป่วย

ล่าสุด ร็อกเกอร์ดังได้ออกมาโพสต์คลิปเผยความนารักของแฟนสาวที่คอยดูแลอยู่เคียงข้างแทบไม่ห่าง ในวันที่เจ้าตัวนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับแนบแคปชั่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @blackheadpoo ระบุว่า “โกงเมโลดี้อะเก๊งเก่ง ไม่โกงอายุตัวเองอีกซักหน่อยอะคะนู๋ ( ในวันที่ผลัดกันป่วย ) ดูดิไม่รักได้งัย @nookzii” งานนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ แห่เข้าคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch นุ๊กซี่1 1 batch นุ๊กซี่2 1 5 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด3batch %E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B9%882batch นุ๊กซี่3batch นุ๊กซี่3 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by blackheadpoo (@blackheadpoo)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo