Entertainment

อึ้งเลย! ‘เชน-แพร’ เผยตัวเลขงานแต่ง จัดเล็ก ๆ แต่งบบานปลายถึงหลักล้าน

คู่รักคนดัง “เชน-แพร” เผยตัวเลขงานแต่งงาน แม้จัดแบบเล็ก ๆ แต่งบบานปลายถึงหลักล้าน หลังถือฤกษ์ดีวันที่ 17 มีนาคม 2565 ควงคู่ลั่นระฆังวิวาห์หวานมื่น

สละโสดกันไปอีกหนึ่งคู่! สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “เชน-ณัฐวัฒน์” กับหวานใจนักแสดงสาว “แพร-พรรัมภา” จากมิตรภาพความเป็นเพื่อนสู่หวานใจตัวจริงที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี จนแฟน ๆ แห่ลุ้นแห่เชียร์ให้คู่นี้มีข่าวดีมาโดยตลอด 

แพร0 1

“เชน-แพร” เผยตัวเลขงานแต่ง จัดเล็ก ๆ แต่งบบานปลายถึงหลักล้าน

กระทั่งเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา หนุ่มเชน ได้ออกมาเผยช็อตหวานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @chanenutthawat กับโมเมนท์ที่เจ้าตัวคุกเข่าขอ สาวแพร แต่งงานบนเรือหรูกลางทะเล ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ก่อนจะเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “And she said YES!!!! I LOVE U” ท่ามกลางเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

batch 191

ก่อนที่ เชน-แพร จะถือฤกษ์ดีวันที่ 17 มีนาคม 2565 ควงคู่ลั่นระฆังวิวาห์หวานมื่น ท่ามกลางบรรยายกาศสุดอบอุ่นที่อบอวลไปด้วยความรัก โดยมีครอบครัว และญาติมิตรของทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งสองคน งานนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องการจัดงานแต่งในครั้งนี้ หลังงบบานปลายกว่าที่ตั้งไว้ถึง 2 เท่า จากคิดไว้ประมาณ 600,000 เหมือนงานปาร์ตี้วันเกิดเล็ก ๆ แต่ไป ๆ มา ๆ ต้องปิดโรงแรม เพราะแขกกว่า 120 คน ทำให้งบบาน 2 เท่า เกือบ 1.2 ล้านบาท

batch เชน1

“ที่มันบานเพราะงานแต่งของเราไม่ได้มีวันเดียว แต่เราเกรงใจคนที่มาเดินทางมาไกลถึงภูเก็ต ไกลก็ไกลเสียเวลา ค่าตั๋วเครื่องบินอีก เราเลยจัดไพรเวทยอร์ชที่รองรับได้ตามจำนวนคนที่เราต้องการ มันมีค่าใช้จ่ายตรงนั้นเพิ่มอีกในเวลาต่อมา”

batch เชน1 batch เชน2 batch เชน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo