Entertainment

ส่งกำลังใจ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ อาการทรุด เจอโรคแทรกซ้อนเพียบ หลังติดโควิด-19 ตามลูกสาว

ส่งกำลังใจ ใบเตย อาร์สยาม อัปเดตติดโควิด-19 อาการลูกสาวดีขึ้นแต่แม่ทรุด เจอโรคแทรกซ้อนเพียบ เผยตอนนี้ครอบครัวติดเชื้อทั้งบ้านเข้ารับการรักษาแล้ว 

ทำเอาหลายคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของลูกทุ่งสาวชื่อดัง ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาเผยเรื่องราวบีบหัวใจใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะคนเป็นพ่อเป็นแม่ เมื่อลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องเวทย์มนต์ ติดเชื้อโควิด-19 ก่อนจะแจ้งข่าวอีกครั้งในอีก 2 วันต่อมาว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 เช่นเดียวกัน ตามมาด้วยสามี ดีเจแมน พัฒนพล และสมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัวที่ติดเชื้อทั้งหมด ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยทุกคน

3 ใบเตย อาร์สยาม5

ส่งกำลังใจ ใบเตย อาร์สยาม อาการทรุด เจอโรคแทรกซ้อนเพียบ หลังติดโควิด-19 ตามลูกสาว

ล่าสุด วันนี้ (28 มี.ค.) ใบเตย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam อัปเดตอาการป่วยของ น้องเวทย์มนต์ และตนเอง โดยระบุว่า “อัปเดตอาการวันที่ 4 ลูกสาวเวทย์มนต์ไข้ลดลงแล้วค่ะ เอาสายน้ำเกลือออกแล้ว ลั้ลลาเกือบปกติแล้วค่ะ มีแค่เสียงที่ยังกรี๊ดได้ไม่สุด เหมือนยังระคายคออยู่หน่อย ๆ คุณหมอก็ดูแลให้ยาจนครบโดสค่ะอีก 2 วันคงกลับบ้านได้

ส่วนแม่ใบอาการทรุดค่ะ หมอแจ้งว่ามีโรคแทรกซ้อนเยอะมาก ทั้งหอบหืด ไซนัส ต่อมทอมซินเป็นหนอง ไข้ขึ้น 38 องศา หู คอ จมูก บวมหมด กลืนน้ำลายแทบไม่ไหว ไอ จาม ทุกเวลา เจ็บคอเหมือนมีแก้วแตกอยู่ในคอ กินอะไรไม่ได้เลย จมูกไม่รับรส ปวดหัวตลอดทั้งวันทั้งคืน ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแทบเดินไม่ไหว ทรมานสุด ๆ เลยค่ะ ไม่คิดเลยว่าเชื้อจะแรงขนาดนี้

15 ใบเตย อาร์สยาม3

ตอนนี้หมอได้ให้ยารักษาโรคแทรกซ้อนฉีดเข้าเส้นผ่านสายน้ำเกลือทั้งหมด ตอนนี้ครอบครัวแม่ใบติดเชื้อกันหมดทุกคนเลยค่ะ ทั้งแม่บ้าน แนนนี่เวทย์มนต์ คุณยาย พี่แมน ทุกคนเข้ารับการรักษาหมดและได้ยาหมดแล้วค่ะ

ขอบคุณทุกกำลังใจมาก ๆ นะคะ ดูแลสุขภาพกันนะคะทุกคน ช่วงนี้เชื้อแรงมากจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาล @vejthani.hospital มาก ๆ นะคะที่ดูแลน้องเวทย์มนต์และแม่ใบอย่างดีมาก ๆ ถึงแม้จะลำบากกันสุด ๆ ในช่วงโควิด แต่ทีมแพทย์พยาบาลก็สู้กันมาก ๆ แม่นับถือใจทุกคนจริง ๆ คุณหมอพอรู้ว่าแม่อาการหนักจากที่ดูในกล้องคุยโทรศัพท์ก็รีบเข้ามาหาเลย แม่ดีใจมา กๆ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ”

15 ใบเตย อาร์สยาม4

15 ใบเตย อาร์สยาม1

15 ใบเตย อาร์สยาม2

3 ใบเตย อาร์สยาม7

3 ใบเตย อาร์สยาม8

3 ใบเตย น้องเวทย์มนต์8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo