Entertainment

ซีซั่นนี้ไม่รอด! บี้ สุกฤษฎิ์ แจ้งข่าวติดโควิด-19 พร้อมเล่าอาการละเอียดยิบ

บี้ สุกฤษฎิ์ ออกมาแจ้งข่าวว่าตอนนี้ตนเองพบเชื้อโควิด-19 หลังจากที่มีอาการปวดตัวเล็กน้อย มีน้ำมูก และมีอาการไอ ตอนนี้ได้เข้าระบบการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สถานการณ์ในตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงมากจริง ๆ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงติดต่อกันเป็นระยะเวลานานแล้ว ทำให้กระทบไปทุก ๆ ภาคส่วน ทุก ๆ อาชีพเลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ เหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็คอยทยอยกันออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์เพื่อเป็นการแจ้งข่าวให้คนใกล้ตัว และแฟน ๆ ทราบว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 หรือต้องกักตัว หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยงกันอยู่ไม่ขาดสายเลย

ปกบี้ติดโควิด

ซีซั่นนี้ไม่รอด! บี้ สุกฤษฎิ์ แจ้งข่าวติดโควิด-19 พร้อมเล่าอาการละเอียดยิบ

ล่าสุด (28 มี.ค.) นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น จากเวทีเดอะสตาร์ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตอนนี้ตนเองพบเชื้อโควิด-19 หลังจากที่มีอาการปวดตัวเล็กน้อย มีน้ำมูก และมีอาการไอ “สวัสดีครับ ผมขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า วันนี้ผมมีอาการปวดตัวเล็กน้อย มีน้ำมูก และมีอาการไอ จึงทำการตรวจ ATK ปรากฎผลขึ้น 2 ขีด คือผมติดโควิดครับ

ตอนนี้ได้เข้าระบบการรักษาของโรงพยาบาลค่ายจิรประวัติ เรียบร้อยแล้วครับ ขออภัยทุกท่านที่ได้พบเจอใกล้ชิดผมในช่วงนี้ด้วยนะครับ และขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงครับ ขอบคุณครับ”

พร้อมกับทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า “ดูแลตัวเองกันดีๆนะครับ สู้!” ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มบี้ ได้แจ้งผลตรวจออกไป เพื่อนดารา และแฟน ๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างคับคั่ง รวมถึงขอให้อาการป่วยหายขึ้นโดยเร็ววัน

บี้2

บี้1

บี้

บี้4

บี้3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo