Entertainment

ลามไม่หยุด ‘เบส รักษ์วนีย์’ หวานใจ ‘ตงตง กฤษกร’ แจ้งผลตรวจ พบเชื้อโควิด-19

ลามไม่หยุด ‘เบส รักษ์วนีย์’ หวานใจ ‘ตงตง กฤษกร’ แจ้งผลตรวจ พบเชื้อโควิด-19 ขอเลื่อนตารางงานทั้งหมดออกไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี

สถานการณ์ในตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงมากจริง ๆ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงติดต่อกันเป็นระยะเวลานานแล้ว ทำให้กระทบไปทุก ๆ ภาคส่วน ทุก ๆ อาชีพเลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ เหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็คอยทยอยกันออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์เพื่อเป็นการแจ้งข่าวให้คนใกล้ตัว และแฟน ๆ ทราบว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 หรือต้องกักตัว หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยงกันอยู่ไม่ขาดสายเลย

ปกเบส1 1

ลามไม่หยุด ‘เบส รักษ์วนีย์’ หวานใจ ‘ตงตง กฤษกร’ แจ้งผลตรวจ พบเชื้อโควิด-19

เช่นเดียวกับนางเอกสาว เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หวานใจของพระเอกหนุ่ม ตงตง-กฤษกร กนกธร ที่ได้ออกมาแจ้งผลการตรวจ RT-PCR ของตัวเอง ว่าตอนนี้พบเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsing โดยระบุข้อความไว้ว่า “เมื่อเช้านี้ เบสท์ได้ไปตรวจ RT-PCR ผลตรวจออกมาพบว่า พบเชื้อ COVID-19 การทำงานทั้งหมดของเบสท์จะเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ และขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยค่ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน”

ซึ่งหลังจากที่ สาวเบส ได้แจ้งผลตรวจออกไป เพื่อนดารา และแฟน ๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างคับคั่ง รวมถึงขอให้อาการป่วยหายขึ้นโดยเร็ววัน

เบส2

เบส1 2

เบส1 1

เบส3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo