Entertainment

นางเอกดัง ผันตัวอิสระปุ๊บ งานเข้าปั๊บ! ชี้แจงด่วน เจอโยง เจ๊มอย108 แฉภัยความมั่น

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระปุ๊บ งานเข้าปั๊บ! โร่ชี้แจงด่วน หลังเจอโยงข่าวเมาท์ นางเอกหน้างอ มั่นหน้ามั่นโหนก จนทีมงานเอือมไม่อยากจะพูดถึง

ทำเอาต่อมเผือกทำงานขึ้นมาทันที หลังจากที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นแฉพฤติกรรม นางเอกหน้างอ ที่ผ่านมากี่ปี ก็ยังแก้ไม่หาย ตอนนี้เริ่มดัง มีชื่อเสียง เปลี่ยนค่าย แต่นิสัยเดิม ๆ ก็ยังคงทน ต่อหน้ากล้องดูยิ้มเก่ง แต่พอหลังกล้องก็ชอบสะบัดตูดไม่แคร์เวิลด์ ทีมงานทำอะไรให้ไม่ถูกใจก็มองเหยียด หรือแม้แต่ผู้ใหญ่มาทักก็มองหัวจรดเท้าแล้วก้มหน้าเล่นมือถือตามเดิม จนคนที่ร่วมงานด้วยต่างเอือมกับความมั่นหน้ามั่นโหนกจนไม่อยากจะพูดถึง ขนาดฤทธิ์นางเอกร่างเพรียวที่ว่าแน่ ยังเบ้ปากยอมแพ้

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ผันตัวอิสระปุ๊บ งานเข้าปั๊บ! ชี้แจงด่วน เจอโยงข่าวเมาท์ แฉภัยความมั่น

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ผันตัวอิสระปุ๊บ งานเข้าปั๊บ! ชี้แจงด่วน เจอโยงข่าวเมาท์ แฉภัยความมั่น

ท่ามกลางชาวเน็ตขาเผือกที่เข้ามาคอมเมนต์คาดเดา และปล่อยอักษรย่อเชื่อมโยงกันไปต่าง ๆ นาน ว่าใคร คือ นางเอกหน้างอ ที่มีพฤติกรรมดังกล่าว และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของนางเอกสาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เข้ามาเอี่ยวด้วยแบบเต็ม ๆ เนื่องจากเธอเพิ่งมีข่าวผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โบกมือลาช่องวัน 31 หลังเคยร่วมงานมาเป็นเวลา 10 ปี

ทำให้ล่าสุด (22 มี.ค.) เฌอเบลล์ ต้องออกโรงเคลียร์เรื่องนี้เป็นการด่วน โดยเธอได้โพสต์ภาพข่าวดังกล่าวลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว @cheri.belle พร้อมกับชี้แจงว่า “บ่ใช่ข้อยเด้อสู่ ยังไม่ได้ถ่ายกับช่องใหม่เลย”

 13 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน5
13 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน2
13 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน3
13 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน4
13 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo