Entertainment

วงการบันเทิงอ่วม! ขวัญ อุษามณี แจ้งติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ

วงการบันเทิงอ่วม! ขวัญ อุษามณี แจ้งติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ ตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตามมาตรการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต้องยอมรับเลยว่า โควิด-19 ซีซั่นนี้แพร่เชื้อได้ไวกว่าที่ผ่านมา ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อทะยานพุ่งสูงทะลุ 2 หมื่นรายติดต่อกันเป็นเวลานานแล้ว ทั้งนี้ เหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็คอยทยอยกันออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์เพื่อเป็นการแจ้งข่าวให้คนใกล้ตัว และแฟน ๆ ทราบว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 หรือต้องกักตัว หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

ปกขวัญ1 1

ขวัญ อุษามณี แจ้งติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ

ล่าสุด (22 มี.ค.) ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ได้ออกมาโพสต์แจ้งข้าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว kwanusa9 ว่าตอนนี้ตนเองตรวจพบเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารับการรักษาตามมาตรการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “หลังจากที่ขวัญได้ทราบว่า เป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ขวัญได้เข้ารับการตรวจเชื้อ ด้วยวิธี RT-PCR ผลออกมาว่าพบเชื้อ PCR test positive covid-19 SARS

ขวัญเองได้เข้ารับการรักษา และปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์แล้วค่ะ คุณแม่และขวัญเองแจ้งทุกท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วนะคะ ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ รักทุกคนนะคะ สู้ ๆ เค้านะจ๊ะ”

ซึ่งหลังจากที่ สาวขวัญ ได้แจ้งข่าวออกไป เพื่อนดารา และแฟน ๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างคับคั่ง รวมถึงขอให้อาการป่วยหายขึ้นโดยเร็ววัน

ขวัญ2

ขวัญ1

ขวัญ

ขวัญ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo