Entertainment

‘ทนายเดชา’ โพสต์ปริศนา ‘คดีแตงโม’ ลั่นใครดี ใครชั่ว อีกไม่นาน เดี๋ยวรู้!!

“ทนายเดชา” โพสต์ปริศนา “คดีแตงโม” ลั่นใครดี ใครชั่ว เดี๋ยวก็รู้ อีกไม่นาน คาดไม่เกิน 7 วัน น่าจะมีการแจ้งข้อหากับคนบนเรือเพิ่มเติม

ทนายเดชา หรือ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ที่ปรึกษากฎหมายของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดังที่พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า #คดีแตงโม ให้ดูตอนจบว่าใครเป็นคนดีใครเป็นคนชั่วเดี๋ยวก็รู้เอง อีกไม่นาน

ทนายเดชา

อีกไม่นาน…เดี๋ยวรู้!!

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ทนายเดชา ได้ออกมายืนยันกระแสข่าวว่า “แม่แตงโม” ได้ยกเลิกการให้นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เป็นทนายความในคดีการเสียชีวิตของแตงโม ว่ากระแสข่าวเป็นเรื่องจริง โดยได้พูดคุยกับนางภนิดาแล้ว ทราบว่าไม่สบายใจที่นายกฤษณะ ชอบให้สัมภาษณ์สื่อและวิพากษ์วิจารณ์กระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง จนเกิดความไม่พอใจกับหลายฝ่าย เรื่องนี้นางภนิดา เคยเตือนแล้วหลายครั้ง ก็ยังปฏิบัติตัวเหมือนเดิม

ทนายเดชา

“แม๊” ปลดทนายกฤษณะ

ส่วนจากนี้ไปนางภนิดา มีความประสงค์จะแต่งตั้งให้ตนเองเป็นทนายความในคดี ส่วนนายกฤษณะ จะไม่มีส่วนเข้ามาในคดีอีกต่อไป โดยระหว่างให้สัมภาษณ์นางภนิดา ได้โทรศัพท์เข้ามาหาทนายเดชา ที่เปิดลำโพงเสียงให้ทุกคนได้ยิน นางภนิดา ระบุว่า ใบแต่งตั้งทนายที่นายเดชา ส่งมาให้ตนนั้นต้องไม่มีชื่อนายกฤษณะ เข้ามาเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนการแต่งตั้งนายกฤษณะ เป็นทนายนั้นมาจากการแนะนำของตำรวจ

ทนายเดชา

อีกไม่เกิน 7 วัน!

ส่วนเรื่องทางคดีนั้น นายเดชา ระบุว่า อีกไม่เกิน 7 วัน น่าจะมีการแจ้งข้อหากับคนบนเรือเพิ่มเติม โดยอาจเป็นการเพิ่มข้อหารายบุคคล หรือแจ้งข้อหากับบุคคลที่ยังไม่เคยถูกดำเนินคดี ซึ่งส่วนตัวมองว่าตอนนี้สังคมกำลังมีปัญหาความไม่ไว้วางใจกระบวนการยุติธรรมอย่างไม่มีข้อมูลความเป็นจริงเป็นพื้นฐาน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK