Entertainment

เป็นใครก็งง! ‘มะปราง วิรากานต์’ แฉยับ ‘แจ็คกี้’ ชอบคุยคนเดียว จนคิดว่าเพื่อนบ้า

เป็นใครก็งง! ‘มะปราง วิรากานต์’ แฉยับ ‘แจ็คกี้’ ชอบคุยคนเดียว จนคิดว่าเพื่อนบ้า ทางด้านเจ้าตัวบอกว่ารู้สึกว่าเป็นคนวางแผนไม่ค่อยดี มานึกได้ตอนทำทุกอย่างเสร็จแล้ว อ๋อ งั้นก็ลองพูดออกมามั้ย

เรียกได้ว่าปีที่ผ่านมาเป็นปีทองของเธอก็ว่าได้ สำหรับ แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ หรือที่หลาย ๆ คน เริ่มรู้จักเธอในฐานะ แม่น้องบอง งานเข้ามาแบบรัว ๆ เห็นเธออยู่บนหน้าจอทีวี ตามไทม์ไลน์ในโซเชียลต่าง ๆ แทบจะตลอดเวลาจริง ๆ ส่วนทางด้านความรัก ก็พูดออกมาชัดเจนว่า สเปคของเธอคือพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร นั่นเอง ทำเอาแฟน ๆ เชียร์กันยกใหญ่

ปกแจ็คกี้1 11

‘มะปราง วิรากานต์’ แฉยับ ‘แจ็คกี้’ ชอบคุยคนเดียว จนคิดว่าเพื่อนบ้า

ล่าสุด (8 มี.ค.) ช่องยูทูบ TV Thunder Official ได้มีการนำคลิปบางช่วงของรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ที่ สาวแจ็คกี้ ไปเป็นแขกรับเชิญ พร้อมกับเล่าเรื่องฮา ๆ ให้ฟังว่า เธอโดนคุณแม่ดุว่า อยากให้พูดจาด้วยภาษาธรรมดา ไม่ใช่เอาภาษาละครมาใช้ ตนเองก็สงสัยว่าฉันใช้ภาษาละครตรงไหน

เธอเผยต่อว่าจะมีวลีเด็ดที่ในละครแทบทุกเรื่องจะต้องพูดกันเลย “ถ้าไม่มีอะไรแล้วขอตัวก่อนนะคะ” เธอก็นำประโยคนี้ไปคุยกับคุณแม่ ก็เจอคุณแม่บ่นไปเลยว่าใช้ภาษาละครอีกแล้ว

ทางด้าน สาวมะปราง วิรากานต์ ไม่รอช้าเขาเผาเพื่อนทันทีว่าไม่ใช่แค่ภาษาอย่างเดียวที่นำมาใช้ รวมถึงกิริยาก็ด้วย เพราะแจ็คกี้ชอบคุยคนเดียว “เฮ้ยเธอเราว่าวันนี้เราตาเจ็บ เฮ้ยไม่เป็นหลอกเดี๋ยวหาหมอน่าจะหาย ทั้งที่มะปรางอยู่ข้าง ๆ นะ แต่เขาคุยคนเดียว”

ทำไมชอบคุยคนเดียว?
แจ็คกี้ : คิดในใจไม่ได้ ต้องพูดออกมา ชอบคุยกับตัวเอง

มะปราง : แต่มันไม่ใช่ประโยคสั้น ๆ ไง

แจ็คกี้ : ไม่ต้องหน้ากระจก ได้ตลอดเวลาเลย

ไปซื้อของแม่ค้า งง ไหม?
แจ็คกี้ : เคย ๆ มี ๆ ว๊าย ผลไม้ ไหนดูสิ อันนี้อะไร คุณพี่อันนี้หวานไหมคะ เขาก็งงอันนี้ถามเขาใช่ไหม? บอกใช่ค่ะ หวานค่ะ อุ๊ยตาย อยากได้เปรี้ยวเนอะ มันเป็นฟีลนี้ รู้สึกว่าเป็นคนวางแผนไม่ค่อยดี มานึกได้ตอนทำทุกอย่างเสร็จแล้ว อ๋อ งั้นก็ลองพูดออกมาไหม

แจ็คกี้3

แจ็คกี้2

แจ็คกี้1

แจ็คกี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo