Entertainment

ก็จัดเต็มไปเลยสิคะ ‘แหม่ม วิชุดา’ ศัลยกรรมตามใจแฟนคลับ ล่าสุดเตรียมทำสะดือใหม่

‘แหม่ม วิชุดา’ ตรงไหนไม่สวยบอกแม่ ศัลยกรรมตามใจแฟนคลับสุด ๆ งานนี้เจอทักว่าสะดือแปลก ๆ เจ้าตัวเผยเตรียมทำสะดือใหม่ไปเลย

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่แม้ปีนี้จะอายุเข้า 45 ปีแล้ว แต่บอกเลยว่าสวยวัน สวยคืนจริง ๆ ยิ่งหุ่นด้วยแล้วไม่ต้องพูดถึง เป๊ะปังไม่ไหว สำหรับดารารุ่นใหญ่อย่าง แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม ที่งานนี้เจ้าตัวออกเผยว่าเตรียมทำสะดือใหม่ หลังโดนแฟน ๆ ทักบ่อยว่าสะดือเป็นอะไร?

ปกแหม่ม1 1

‘แหม่ม วิชุดา’ ศัลยกรรมตามใจแฟนคลับ ล่าสุดเตรียมทำสะดือใหม่

ล่าสุด (15 มี.ค.) แหม่ม ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน มีพิธีกรชื่อดังอย่าง นีโน่-เมทนี บุรณศิริ และ วิลลี่ แมคอินทอช เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยช่วงหนึ่งในรายการ แหม่ม ได้พูดถึงเรื่องศัลยกรรมความงามของตนเองว่า “ตอนนั้นรู้สึกว่าใต้รักแร้ไม่ค่อยสวย หนูเป็นคนใต้ตาลึกใช่ไหมคะ แล้วหมอเขาก็เอาไขมันของตัวเราเองไปฉีด ทีนี้หมอดันใช้เทคนิคฉีดไขมัน แต่เป็นเทคนิคฉีดฟิลเลอร์ มันใช้ไม่ได้ มันเลยทำให้ก้อนไขมัน ห้อยอยู่ตรงใต้ตาสองข้าง หนูจะไปแก้ใต้ตาที่เกาหลี แล้วมันยังแก้ไม่ได้ หมอก็เลยดึงหน้าให้แค่นั้นเอง หนูไม่ได้เจตนาไปดึงหน้า”

มีแพลนจะทำอะไรเพิ่มอีก?
แหม่ม : ล่าสุดที่หนูเพิ่งทำมาคือเอารักแร้ยิ้มออก หนูรู้สึกมันไม่สวย เพราะเวลาที่เราใส่ชุดเกาะอก หรือชุดว่ายน้ำก็เลยเอาออก ล่าสุดที่จะทำ คือไปทำสะดือ ตอนเด็ก ๆ เป็นคนสะดือจุ่น แล้วหมอตัด ก็เลยเป็นรูใหญ่ ๆ แล้วเวลาหนูถ่ายรูปเอวลอย ชอบมีคนมาคอมเมนต์ว่า พี่แหม่มครับ สะดือเป็นอะไรครับ ก็อยากแก้ให้มันสวย ๆ กลม ๆ เล็ก ๆ ก็เลยจะไปแก้สะดือให้เขาสบายใจ ใช่ ตามใจ ก็มันไม่สวย

ฝากข้อคิด?
แหม่ม : หนูแค่รู้สึกว่าการหาข้อมูลมาก หรือน้อย ไม่มีอะไรวัดได้ แต่อยากให้คนที่ไปทำดูจากคนใกล้เคียง ใกล้ชิดเราว่าเขาทำออกมาแล้วสวยหรือเปล่า พวกรีวิวมันแต่งกันได้ ต่อให้ดูเยอะแค่ไหน ก็คอนเฟิร์มไม่ได้

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : TV Thunder Official

แหม่ม วิชุดา3

แหม่ม วิชุดา2

แหม่ม วิชุดา1

2 แหม่ม วิชุดา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo