Entertainment

‘แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่’ ติดโควิด ตอนท้อง หมอให้ยาแล้วกลับบ้าน ถามใช่เรื่องปกติมั้ย?

‘แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่’ ติดโควิด ตอนท้อง หมอให้ยาแล้วกลับบ้าน ถามใช่เรื่องปกติมั้ย ยอมรับว่า งง มาก ไม่รู้ต้องทำยังไงต่อ

ท่ามกลางความเป็นห่วงจากเพื่อนดาราและแฟน ๆ มากมาย หลังจากที่ นักรัองสาวขวัญใจยุค 90 อย่าง แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าตนเองติดโควิด-19 ขณะตั้งครรภ์ 6 เดือน

ปกแนนนี่1 1.

‘แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่’ ติดโควิด ตอนท้อง หมอให้ยาแล้วกลับบ้าน ถามใช่เรื่องปกติมั้ย?

ล่าสุด (16 มี.ค.) สาวแนนนี่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับตั้งคำถามที่ตนเองยอมรับว่า งงสุด ๆ ไม่รู้ว่าเรื่องปกติหรือไม่? “สรุปว่ามันคือเรื่องปกติไหมคะ อยากทราบ…คือเป็นเคสติดโควิด ตอนท้อง ตรวจ PCR ที่ Lab รู้ว่าติดเอาผลไปที่ รพ.สมิติเวช Xray ปอด ตรวจเลือด คุยกับหมอรับยา (ให้ฟาวิ กับแก้ไอ มากิน) แล้วกลับบ้าน! บอกกักตัวไป 10 วัน แล้วสามารถออกได้

หลังจากนั้น ถามต้องตรวจ ATK มั้ย PCR ก่อนมั้ย บอกไม่ต้อง ระหว่างนี้ไม่มีการโทรถามอาการใด ๆ คือทิ้งเลย นี่งงมาก แล้วต้องยังไง คือไอหนักมาก แสบคอ แสบจมูกมาก นี่คืออาการปกติมั้ย? ไม่มีการแนะนำใด ๆ ปกติ Home Isolated เค้าทำประมาณนี้เหรอคะ ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะ …”

ซึ่งหลังจากที่เธอได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็ได้มีเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย จนกระทั่งเธอได้ออกมาอัปเดตอีกครั้งว่า ตอนนี้ทางโรงพยาบาลโทรมาให้ไปแอดมิทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แนนนี่1 1

แนนนี่ 1

แนนนี่2 1

แนนนี่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo