Entertainment

2 อดีต ทีมงานคิวเทโอปป้า แจงชัดเป็นการเข้าใจผิด เผยอยากกลับไปร่วมงาน

2 อดีต ทีมงานคิวเทโอปป้า แจงชัดเป็นการเข้าใจผิด เผยยังอยากกลับไปร่วมงาน รักเปรียบเสมือนครอบครัว ถ้ามีโอกาสก็อยากคุยเคลียร์ให้เข้าใจ

จากกรณีก่อนหน้านี้ ที่ยูทูบเบอร์ชื่อดัง คิวเท ซิม หรือ คิวเท โอปป้า ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่ทำให้ตนเองสุดเจ็บช้ำ หลังเจ้าตัวถูกทีมงานของตัวเองหักหลัง ไม่ว่าจะเป็นการขายข้อมูลบริษัท ขโมยแบรนด์เนมหรูในบ้าน นานกว่า 3 ปี หรือการเรียกร้องขอขึ้นเงินเดือน วันลาต่าง ๆ ซึ่ง คิวเท ได้เผยว่าตอนนี้มีหลักฐานพร้อม ดำเนินคดีตามกฏหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปกทีมงาน1 1

2 อดีต ทีมงานคิวเทโอปป้า แจงชัดเป็นการเข้าใจผิด เผยอยากกลับไปร่วมงาน

ล่าสุด (16 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า อดีตเลขาของคิวเท นางสาวชาริณี เศวตไพบูลย์ และ นายศาสตราวุฒิ จันทร์ตรง 1 ในทีมงานตัดต่อ ได้เดินทางเข้าพบ นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ เพื่อขอคำปรึกษาเรื่องคดีความที่เกิดขึ้น ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พร้อมกับเปิดใจถึงเหตุการณ์ครั้งนี้

เหตุการณ์ในวันนี้?
ทนายไพศาล : เบื้องต้นเขาก็เสียใจเนอะ เรื่องที่ออกไปในกระแสสังคมตอนนี้มันรุนแรง ซึ่งทั้งหมดที่ทนายได้ตรวจหลักฐาน ผมมองว่ามันคือการเข้าใจผิด การไม่คุยกัน จริง ๆ กลุ่มนี้เหมือนเขาเป็นครอบครัวกันนะ เพราะจากที่เขาให้ข้อมูลผมทั้ง 2 ฝ่าย ให้ข้อมูลไป ร้องไห้ไป ไม่ว่าจะเป็นน้องน้ำหวาน หรือน้องไจแอนท์ เหมือนกับว่าเข้าใจความรู้สึกคิวเทนะ

ทางคิวเทก็รัก ทางนี้ก็รัก แต่เหมือนกับไม่ได้คุยกันทำงานกันมานานแล้ว คนอยู่ครอบครัวเดียวกัน ไม่คุยกันจนเกิดเป็นกระแสข่าวนี้ ผมเชื่อว่าทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม สอบข้อเท็จจริงร้องไห้ทั้งคู่ สิ่งที่คิวเท เสียใจ น้อง ๆ ก็เสียใจ อันนี้เราไม่พูดถึงคนที่ขโมยของนะ คนนั้นไม่เกี่ยวเลย เพราะอันนั้นทำผิด ก็ต้องรับผิดไป

มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด มันเป็นเรื่องความรัก ไม่คุยกัน เขาเสียใจเท่า ๆ กับคิวเทเลย เบื้องต้นคือคงจะพูดคุยก่อน จริง ๆ แล้วกระบวนการทางกฏหมายไม่มีอะไร ถ้าพูดคุยแล้วเขาจะกลับมารักมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ น้ำตาของพวกเขาไม่ใช่เรื่องของธุรกิจ มันเป็นเรื่องที่เขาผูกพันกัน บางเรื่องไม่กล้าพูด ไม่คุยกัน ทนายพูดได้แค่นี้ พอได้พูดคุยกันแฟนคลับต้องนั่งยิ้ม

ทีมงาน3

ทำงานกับคิวเทมานานแค่ไหนแล้ว?
น้ำหวาน : นานค่ะ สองปีแล้วค่ะ ดูแลคุณคิวเท เข้าใจว่าคุณคิวเทชอบอะไร ไม่ชอบอะไร

จุดเริ่มต้น?
น้ำหวาน : ช่วงหลัง ๆ แต่ก็จริง ๆ แล้ว เราไม่ได้คุยกันมากว่า ทำงานเต็มที่ ทุกคนเต็มที่หมดเลย

ทำไมไม่กล้าที่จะคุย?
น้ำหวาน : คือจริง ๆ แล้วเหมือนกับว่ามันเป็นครอบครัว ทุกคนเริ่มแบบมีการเปลี่ยนไปนิดนึง มันไม่รู้จะพูดยังไง มีคุยบ้างแต่ไม่ได้คุยรายละเอียด

คิวเทให้ไปคุย จะคุยไหม?
น้ำหวาน : คุยค่ะ อยากคุยให้เข้าใจมากกว่านี้

กลับไปทำงาน?
น้ำหวาน : ได้ค่ะ หวานยังโอเคกับเขา ไม่ได้โกรธเขาเรื่องนี้ค่ะ

อยากจะพูดอะไร?
น้ำหวาน : อยากจะขอบคุณที่เขาสอนงานหวานค่ะ เขาสอนงานหวานดีมาก ๆ แล้วก็เข้าใจเขา

เป็นข้อเท็จจริง?
น้ำหวาน : หวานว่าบางเรื่องเป็นเรื่องเข้าใจผิด

มีการพูดลับหลัง?
น้ำหวาน : เป็นการเข้าใจผิดมากกว่า เราไม่ได้มีเจตนา

ไจแอนท์ : ในตอนนี้โซเชียลมีการเข้าใจผิดกัน ฝั่งพี่คิวเท มีเรื่องเข้าใจผิด มันมีรายละเอียดมากกว่านั้น ถ้ามีโอกาสก็อยากมาพูด ในตอนนี้สังคมก็เกินเลยไปหน่อย มันมีรายละเอียดมากกว่านั้น เป็นทั้งครอบครัว เป็นเพื่อนร่วมงาน เขาเป็นทุกอย่างให้กับผม ผมก็ขอโทษเขา รู้สึกผิดจริง ๆ ผมรักครอบครัวนี้มาก ๆ ณ วันนี้ยังมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน อย่างที่พี่ทนายพูดว่าลูกและพ่อไม่เข้าใจกัน เชื่อว่าเป็นแบบนั้น

กลับไปร่วมงาน?
ไจแอนท์ : ผมว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึก ก็ต้องให้เกียรติความรู้สึกของทางนั้นด้วยว่าเขาอยากร่วมงานกับเราไหม หลาย ๆ อย่าง ยังเป็นครอบครัวเหมือนเดิมครับ

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : ข่าวสด 

ทีมงาน2

ทีมงาน1

ทีมงาน

คิวเท6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo