Entertainment

ยังไงซิ?! ‘ฮารุ’ โพสต์ภาพโดนแทงข้างหลัง ธรรมชาติคัดสรรชีวิตมาเจอคนศีลเสมอกัน

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณแม่คนสวย “ฮารุ สุประกอบ” หรือเปล่า?! เมื่อจู่ ๆ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพวาดตัวการตูนผู้หญิง 2 คน โดยที่คนหนึ่งทำท่าถือมีดเตรียมแทงข้างหลังของอีกฝ่าย ก่อนที่เธอจะแนบแคปชั่นร่ายยาวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @harusuprakob บรรยายใต้ภาพไว้ว่า

ฮารุ0

“ฮารุ” โพสต์ภาพโดนแทงข้างหลัง ช่วงนี้ชีวิตได้เจอคนศีลเสมอกัน

“ข่าวช่วงนี้มีแต่เรื่องความเชื่อใจ ความไว้ใจ การผิดหวังจากคนที่เราให้ความสำคัญ ให้เขาเป็นคนวงในของเรา มาคิด ๆ ดูและขอบคุณบาปบุญต่าง ๆ ที่ทำมา ขอบคุณธรรมชาติที่คัดสรรให้ช่วงนี้ของชีวิตมาเจอคนศีลเสมอ เลวพอ ๆ กัน ดีพอ ๆ กัน และคัดคนออกเร็วพอก่อนที่ต้องมานั่งโทษตัวเองตอนมีปัญหา หรือก่อนเราเองจะไปสร้างปัญหาให้เขา”

batch 165302504 483579043006922 4192387957745098958 n

“ขอบคุณที่เชื่อสัญชาตญาณตัวเอง ใช้เวลาคิด ใช้ความกล้าใช้เหตุผลแบบไม่ลำเอียงทุกครั้งก่อนจะลงมือตัดสินใจอะไร ก่อนเราจะถึงจุดหมาย ทุกวันคือการเจียรไนให้เรามีความรัก ความเมตตาในทุกก้าวตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงยืดเหยียดหลังเข้าเส้นชัย วันนี้ยังไม่ถึงเส้นชัยแต่อย่างน้อยวันที่ยากลำบากเรายังมีทีมที่ดีและเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ขอบคุณลมใต้ปีกทุกคนที่สลับกันพัดลมออกเพื่อพยุงกันและกันในวันที่คนอื่นหมดแรง #guyharufamily #3ยอดกุมาร”

batch 371 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo