Entertainment

‘ขวัญ พิมพ์อัปสร’ คิดถึง ‘สรพงศ์ ชาตรี’ มองย้อนกลับไป เผยสิ่งที่ได้จากพ่อมาเต็ม ๆ

ขวัญ พิมพ์อัปสร คิดถึง สรพงศ์ ชาตรี มองย้อนกลับไป ดีใจที่ได้มีโอกาสทำงานกับพ่อ สิ่งที่ลูกสาวเชื่อว่าได้พ่อมาเต็ม ๆ คือ ความจริงใจ ให้เกียรติงาน และรักษาประโยชน์ของคนดูเป็นหลัก

นับเป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงบ้านเราที่ต้องสูญเสีย เอก-สรพงศ์ ชาตรี วัย 73 ปี พระเอกยอดนิยมขวัญใจคนไทย ที่ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งปอดลุกลาม หลังป่วยมานานกว่า 5-6 ปี และรักษาตัวตามอาการ กระทั่งจากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 15.51 น. ของวันที่ 10 มีนาคม 2565 ณ ห้องพักผู้ป่วยโรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว ญาติพี่น้อง ตลอดจนคนในแวดวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศที่ต่างรู้สึกใจหาย เพราะจะไม่ได้เห็นผลงานดี ๆ ของสรพงศ์อีกต่อไป

ขวัญ พิมพ์อัปสร คิดถึง สรพงศ์ ชาตรี มองย้อนกลับไป เผยสิ่งที่ได้จากพ่อมาเต็ม ๆ

ขวัญ พิมพ์อัปสร คิดถึง สรพงศ์ ชาตรี มองย้อนกลับไป เผยสิ่งที่ได้จากพ่อมาเต็ม ๆ

โดยล่าสุด (15 มี.ค.) ขวัญ-พิมพ์อัปสร เทียมเศวต ลูกสาวของ สรพงศ์ และคุณแม่ โย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ได้โพสต์อินสตาแกรม @kwan_saeneewong ย้อนเล่าเรื่องราวเมื่อครั้งที่ได้ร่วมงานละครกับคุณพ่อไว้อย่างสุดซึ้งว่า…. “มองย้อนกลับไป ดีใจที่ได้มีโอกาสทำงานกับพ่อในละครที่เราเป็นผู้จัดหลายเรื่องเลย พ่อชอบถามเรื่องบท ตรงนี้มันคือยังไง ทำไม อะไร บลา ๆ ทำให้มาตรฐานการทำงานเราตกไม่ได้เลย

พ่อเปลี่ยนเสื้อผ้าไวมาก ไม่เคยให้ใครต้องรอ จะกินไรนอกเหนือจากที่กองมีคือเตรียมมาเองไม่เคยให้กองเดือดร้อน บทของพ่อจะถูกเราขยายให้ตัวใหญ่ แผ่นใหญ่ เพื่อให้พ่อเขียนนู่นนี่อะไรลงไปได้เยอะมาก ๆ ถ้าติดต่อเล่นเรื่องไหน ขอให้เป็นบทที่ให้ประโยชน์กับคนดูพ่อจะรับทันที ฯลฯ

อีกมากมายที่การร่วมงานกับพ่อ ทำให้เราเหมือนเห็นเงาสะท้อนของตัวเองอยู่ในนั้น การจริงใจให้เกียรติงานและรักษาประโยชน์ของคนดูเป็นหลัก และความเป็นเจ้าหนูจัมไมของเราที่คงได้มาจากพ่อเต็ม ๆ นั่นแหละ

เป็นเกียรติที่เคยได้ร่วมงานกันนะคะพ่อ

Cr.ภาพจากกองแม่อายสะอื้น ในภาพคือพ่อกำลังถามเรื่องบท ส่วนขวัญกำลังหาว่าไหนคือตรงที่พ่อถามหว่าา

ปล.คิดถึงพ่อนะคะ…”

9 ขวัญ พิมพ์อัปสร2
9 ขวัญ พิมพ์อัปสร1
15 ขวัญ พิมพ์อัปสร7
15 ขวัญ พิมพ์อัปสร6

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo