Entertainment

‘เบส-ตงตง’ สาดความหวานไม่แผ่ว เนรมิตห้องนอนสุดโรแมนติก ฉลอง 1 ปีที่รู้จักกัน

มีใครให้มากกว่านี้มั้ย?! “เบส-ตงตง” โชว์หวานไม่แผ่ว เนรมิตห้องนอนสุดโรแมนติก ฉลองครบรอบ 1 ปีที่รู้จักกัน สมฉายาคู่คลั่งรักอันดับต้น ๆ ของวงการบันเทิงไทย

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ “ตงตง-กฤษกร กนกธร” เพิ่งจะเล่นใหญ่เซอร์ไพรส์ขอสาวสวย เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เป็นแฟนด้วยการจุดเทียนเรียงเป็นตัวอักษรว่า “เป็นแฟนกัน” ในช่วงตี 1 ของวันที่ 1 มกราคม 2565 พร้อมกับเผยโมเมนท์สุดโรแมนติกลงอินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12 ก่อนจะแนบแคปชั่นกำกับว่า ถึงแม้จะช้า แต่คิดว่าก็ไม่สายเกินไป สำหรับเรา พี่รักหนูนะครับ

เบส 1

“เบส-ตงตง” เนรมิตห้องนอนสุดโรแมนติก ฉลองครบรอบ 1 ปีที่รู้จัก

ในขณะที่ สาวเบส ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “เป็นแฟนกัน” ขอบคุณนะคะพี่ตงตง สวยงามมาก ๆ น่ารักมาก ๆ ไม่รู้จะพูดอะไร นอกจาก ขอบคุณ ขอบคุณจริง ๆ จากใจค่ะ ไม่มีอะไรที่ช้าเกินไปสายเกินไป ขอบคุณที่ตั้งใจทำให้หนู จะตอนไหนเวลาไหนหนูก็รักพี่นะ (สถานะ: มีแฟนแล้ว) รักนะคุณแฟน ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สามารถใช้คำว่า “แฟน” ได้อย่างเป็นทางการ

batch %E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%871

แต่งานนี้กลับไม่วาย สาวเบส ต้องออกมาชี้แจงหลังถูกลือสนั่นว่าอยู่บ้านเดียวกันกับ ตงตง โดยเธอเผยว่า “ด้วยความที่พี่เขาบ้านอยู่ต่างจังหวัด พอคบกับตนที่เป็นครอบครัวใหญ่ และชอบมาที่บ้าน มีห้องนั่งเล่น และมีห้องว่างไว้ซ้อมเต้น พี่เขาก็เอาฟิตเนสมาลง และทำห้องสร้างเองก็บอกย้ายไปไหนไม่ได้แล้ว ส่วนที่ถูกมองอยู่บ้านเดียวกันแล้วหรือเปล่าก็ไม่ขนาดนั้น พี่เขายังไปกลับปกติยังไม่ถึงเวลา ถ้าอยู่ด้วยกันตนยังเด็กอยู่ มองว่าการเป็นแฟนว่างก็ต้องเจอกัน ถ้าไม่เจอห่างกันก็คิดถึง เดี๋ยวมีปัญหาหึงหวง ไม่มีเวลาอีก เลยหลีกเลี่ยงการทะเลาะ”

batch เบส1

ล่าสุด มาถึงอีกหนึ่งวันสำคัญอย่างวันครบรอบ 1 ปีที่ทั้งคู่ได้รู้จักกันทั้งที สาวเบส เลยขอจัดหนักเซอร์ไพรส์ ตงตง ด้วยการเนรมิตห้องนอนสุดโรแมนติก ก่อนโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “09.03 ขอบคุณนะคะที่ปีที่แล้วพี่ทักไลน์หนูมา”

ขณะที่ ตงตง ได้มีการโพสต์ภาพดังกล่าวเช่นกัน พร้อมข้อความระบุว่า “ขอบคุณนะ ไปทำงาน ตจว มา 2 วัน กลับมาถึงเห็นแบบนี้ ก็หายเหนื่อยเลย 1 year ที่เรารู้จักกัน พี่จะอยู่ข้างหนูเสมอ รักหนูนะครับ” งานนี้ สาวเบส เลยตอบกลับว่า “เดี๋ยวจะครบรอบเรื่อย ๆ นะคะ เตรียมตัวเลย ถ่ายคลิปวันแรก ดินเนอร์วันแรก เป็นแฟนกันวันแรก และอื่น ๆ 55555555555”

batch เบส1 batch เบส2 batch เบส3 batch เบส คำสิงห์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo