Entertainment

ไม่รอดอีกราย! พระเอกดังติดโควิด เตือนทุกคน เรื่องจริง ตรวจ ATK อาจไม่ขึ้น 2 ขีด

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ยอดผู้เชื้อยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและเฝ้าดูอาการ ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจแล้วว่าติดเชื้อก็ได้ทยอยออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์

กั้ง

อย่างล่าสุดพระเอกหนุ่มชื่อดัง กั้ง เดอะสตาร์” หรือ กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์” ก็เพิ่งออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรม @kangkorns ระบุว่า “มาแจ้งผล PCR ในการตรวจโควิดเมื่อวานนี้ครับผลออกมาเป็น + นะครับทุกคน = ได้พบเชื้อโควิดภายในตัวผมครับ ส่วนตัวผม ตั้งแต่ที่รู้ว่าได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื่อโควิดผมก็ได้ทำการกักตัวเพียงคนเดียวมาตั้งแต่วันนั้น ไม่ได้ ออกไปทำงานเลยครับ อยากจะเตือนทุกคนว่า ที่เค้าบอกว่าโควิดครั้งนี้ตรวจ atk อาจจะไม่ขึ้น 2 ขีดเป็นเรื่องจริงนะครับ”

“ผมตรวจ atk ยังไงก็ไม่พบเชื้อครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษงานหลังจากนี้ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ครั้งนี้ด้วยนะคับ ขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ครับจึงอยากจะให้ทุกคนระวัง ดูแลสุขภาพ แข็งแรง ไม่เป็นคือดีที่สุดครับ ขอให้ทุกท่านปลอดภัยครับจะรีบหายไว ๆ น้า แฟน ๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคับ เลิฟยู”

batch กั้ง1 batch กั้ง2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by KANG KORN (@kangkorns)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo