Entertainment

‘กวาง กมลชนก’ แจงแล้ว! สาเหตุถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังแอดมิทด่วนอีกรอบ

นักแสดงรุ่นใหญ่ “กวาง กมลชนก” แจงแล้ว! สาเหตุถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังแอดมิทด่วนอีกรอบ ล่าสุด หมออนุญาตให้กลับบ้านแล้ว แต่ต้องพักผ่อนเยอะ ๆ

เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อไม่นานนี้ สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง “กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน” ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดครั้งแรกในชีวิต เนื่องจากตรวจเจอก้อนเนื้องอก ถึง 3 ก้อน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ทว่าก้อนเนื้อขยายตัวเร็วมาก ๆ โดยอยู่ในตำแหน่งที่เบียดอวัยวะอื่น ๆ รวมถึงกระเพาะปัสสาวะด้วย ซึ่งทางด้านคุณหมอก็ได้แนะนำให้ผ่าตัดออกอย่างเร็วที่สุด หวั่นจะเกิดอันตรายในภายหลัง

กวาง 1

“กวาง กมลชนก” แจงแล้ว! สาเหตุถูกหามส่งโรงพยาบาลอีกรอบ

ล่าสุด กวาง ได้ออกอัพเดทอาการอีกครั้ง หลังจากคุณหมออนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านว่า “ได้ออกจากรพ. แล้วค่ะ เพราะอาการค่อยยังชั่วขึ้นแล้วค่ะ…กวางติดเชื้อทางเดินปัสสาวะค่ะ (หาหมอช้าเชื้อเลยแพร่ไปมากมายกลายที่) ไม่มีไข้แล้ว แต่ยังมีค่าอักเสบยังสูง 80 (ซึ่งลดลงบ้างจากครั้งแรก111) ต้องทานยาแก้อักเสบต่ออีกสักพัก”

“ยังอ่อนเพลียมากค่ะ แต่อยากกลับบ้านมาก คุณหมอเลยอนุญาต และให้ยามาทานต่อที่บ้านอีกเพียบ จำเป็นต้องพักผ่อนเยอะ ๆ ยังไม่ให้ออกไปไหนให้อยู่แต่บ้าน รอให้แข็งแรงขึ้นกว่านี้ก่อน อีก 7 วันต้องไปตรวจเลือดอีกค่ะ ขอบพระคุณทุก ๆ คนที่ส่งความห่วงใยมาให้ในทุกช่องทางนะคะ ขอบคุณที่รักกันค่ะ รักษาสุขภาพนะคะทุกคน #ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก”

batch กวาง 1 batch กวาง 2 กวาง3%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%872กวางกมล3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo