Entertainment

‘เฟี้ยว์ฟ้าว’ ประกาศต่อไปนี้พี่ชายจะมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ดูแลอยู่เคียงข้างไปจนแก่เฒ่า

ออกมาประกาศให้อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ที่ได้ใช้พื้นที่บนนอินสตาแกรมส่วนตัว @feawfoaw แจ้งให้แฟน ๆ ได้ทราบว่า ตอนนี้ตนตัดสินใจให้ “เบลล์” หรือ “ฟ้าว์เฟี้ยว” พี่ชายแท้ ๆ มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัว ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเผยบทสนทนาที่ได้พูดคุยกับพี่ชายว่า

เฟี้ยว์ฟ้าว

“เฟี้ยว์ฟ้าว” ประกาศ! ต่อไปนี้พี่ชายจะทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัว

“พี่ชายเน้อ @foawfeaw ขอบคุณนะคะ สำหรับของขวัญในเดือนเกิดของอิม คือสิ่งที่อิม อุ่นใจ และปิติที่สุด (งั้นหนูขอประกาศ ^^ ตรงนี้เลยเน้อ) #ต่อจากนี้ #การติดต่องาน ทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวกับ … #เฟี้ยว์ฟ้าว โทร. 062-608-9065 ต่อไปนี้ ติดต่อ ที่พี่ชายของหนู คือ พี่เบลล์ ได้เลยเน้อ #ผู้จัดการเฟี้ยว์ฟ้าว ที่อิมรักมากที่สุดในจักรวาล คือ พี่ชายแท้ๆ ของอิมเองเน้อ พี่ชายบอกกับหนูว่า ต่อไปนี้..จะมาเป็น #ผู้จัดการ #ให้กับน้องสาว #คนๆนี้… #แบบเต็มตัวตลอดชีวิต *** ที่ผ่านมาไม่เป็นไรถือว่า…เป็นประสบการณ์ของชีวิต *** ต่อไปนี้ พี่เบลล์ จะมาดูคิวและรับงานให้กับน้องสาวทั้งหมด และ..จะคอยอยู่เคียงข้างไปรับไปส่งทุกงาน”

“หนูปิติเหลือเกิน และเกรงใจพี่ชายมาก …. หนูเลย บอกว่า :: พี่ก็ต้องทำงานของพี่ จะมาดูแลหนูบ่อยๆไม่ได้หรอก อิมเกรงใจเน้อ พี่เบลล์ ตอบว่า :: ไม่ต้องเกรงใจเน้อ..น้องรัก เพราะพี่ก็ดูแลอิมมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว และพี่…จะดูแลอยู่เคียงข้างอิม ไปถึงแก่เฒ่า เพราะพี่รักน้องสาวมาก ยิ่งโตยิ่งเป็นห่วง ต่อไปนี้..ขอเป็นหน้าที่ของพี่ชายนะ ขอบคุณพี่ชาย นะคะ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง ขอบคุณเน้อ พี่ชาย ที่รักหนู..เอ็นดูหนู ..เคียงข้างหนู .. ดูแลหนู .. ตั้งแต่เด็กจวบถึงหนูโตเป็นผู้ใหญ่ รักมากมาย รักที่สุดในจักรวาล เลยเน้อ รัก รัก รัก ที่สู้ดดดดดดดด…… ชื่นใจ อุ่นใจ”

batch เฟี้ยว์ฟ้าว1 batch เฟี้ยว์ฟ้าว2 batch เฟี้ยว์ฟ้าว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo