Entertainment

‘ตงตง กฤษกร’ สุดอาลัย… ยืนยันทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับคุณยาย ‘เบส คำสิงห์’

“ตงตง กฤษกร” อาลัยคุณยายของ “เบส คำสิงห์” ยืนยันทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ “เรื่องที่ผมเคยสัญญากับยายเอาไว้ ผมจะรักษาสัญญานะครับ ขอบคุณนะครับยาย”

นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว “คำสิงห์” หลังจากที่ เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวของ บาส-สมรักษ์ คำสิงห์” ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่าครอบครัวได้สูญเสียคุณยาย คคลที่เป็นคนเลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่เด็กอย่างไม่มีวันกลับ

ตงตง0

“ตงตง กฤษกร” ยืนยันทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับคุณยายของ “เบส คำสิงห์”

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ข้อความสุดอาลัยระลึกถึงคุณยายว่า “วันที่ 7 มีนาคม 2565 เวลา 03:14 น. เป็นวันที่เราจะไม่ได้เจอกันแล้ว ไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่ได้หัวเราะด้วยกัน ไม่ได้ถ่ายคลิปด้วยกัน ไม่ได้กินข้าวยายแล้ว.. ยายคือคนที่เลี้ยงเบสมาจริง ๆ ตอนเด็ก ๆ พ่อแม่ก็ทำงาน ทำงานเช้าเลิกงานดึก เบสอยู่กับยายตลอด ยายปลุกเบสไปโรงเรียน ซื้อปาท่องโก๋ ชงโกโก้ร้อนให้กินทุกเช้า เลิกเรียนยายก็สอนการบ้านเบส”

%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%AA1

“ยายบอกว่ายายจบแค่ ป.4 ยายสอนไม่ได้หรอก แต่ยายรู้มั้ย ที่เบสมีความรู้มาถึงทุกวันนี้ เพราะยายเลย เสียดายที่ยายไม่ได้อยู่ดูเบสรับปริญญา แต่อย่างน้อยยายก็เห็นและรับรู้ว่าเบสเรียนจบปริญญาตรีแล้วขอบคุณยายที่ดูแลและสอนเบสมานะ เบสดีใจมาก ๆ ที่ความสามารถเบส ความรู้เบส มีถึงวันนี้เพราะยาย ยายอยู่บนสวรรค์แล้ว หลับให้สบายนะยาย ไม่ต้องห่วงเบสหรือลูกหลานยายคนไหนเลย เบสจะดูแลทุกคนเอง รักและคิดถึงยายเสมอและตลอดไปนะ ขอให้ทุก ๆ ชาติเบสได้เป็นหลานยายอีกนะ รักยายมาก ๆ นะ”

14 %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%875

ด้านพระเอกหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” แฟนหนุ่มของสาวเบส ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคุณยายลงในไอจี พร้อมกับเผยว่า “ยายครับ ยายเคยบอกเอาไว้ว่า ยายอยากกลับบ้านที่ชัยภูมิ ตอนนี้ทุกคนมาส่งยายที่บ้านแล้วนะครับ เรื่องที่ผมเคยสัญญากับยายเอาไว้ ผมจะรักษาสัญญานะครับ ขอบคุณนะครับยาย ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้”

ยายเบส

“ยายรักและเอ็นดูผมเสมอ ผมคงจะคิดถึงผัดเผ็ดปลาดุกยาย คิดถึงเสียงหัวเราะของยาย คิดถึงอ้อมกอดของยาย ส่วนเบสท์กับโบ๊ท ยายไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะดูแลให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ผมเชื่อว่ายายคงภูมิใจในตัวหลานยายมากๆ ยายเก่งมากๆแล้วนะครับ ผมเชื่อว่ายายคงจะเป็นเทวดาอยู่บนฟ้า คอยเฝ้ามองพวกเราทุกคน หลังจากนี้ ยายหลับให้สบายนะครับ สุดท้ายนี้…ผมอยากบอกยายว่า ผมรักยายนะครับ…ตงตง”

batch ตงตง1 batch ตงตง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo