Entertainment

‘สรยุทธ’ อัดคลิปพูดเอง หลังได้ฟัง ‘โบ TK’ แถลงข่าว ถึงกับแชร์เพลงนี้ให้

สรยุทธ อัดคลิปพูดเอง หลังได้ฟัง โบ ทีเค แถลงข่าว ถึงกับแชร์เพลงนี้ให้ ลั่น ไม่ผิดหวังจริง ๆ เชื่อจะให้ความเป็นธรรมกับ แตงโม

เป็นอีกหนึ่งพยานปากสำคัญที่จะเข้ามาช่วยไขคดี แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต เมื่อ โบ สุรัตนาวี หรือ โบ TK อดีตศิลปินดูโอ้ ยุค 90’s เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมทั้งจัดแถลงข่าว เพื่อตอบข้อซักถามของสื่อมวลชนทุกประเด็นสงสัย

สรยุทธ อัดคลิปพูดเอง หลังได้ฟัง โบ ทีเค แถลงข่าว

สรยุทธ อัดคลิปพูดเอง หลังได้ฟัง โบ ทีเค แถลงข่าว ถึงกับแชร์เพลงนี้ให้

จากการแถลงข่าวดังกล่าว ทางด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 2.42 นาทีลงบนแอพฯ TikTok แสดงความรู้สึกหลังจากที่ได้รับฟังข้อมูลของ โบ TK พร้อมกับสรุปรายละเอียดคร่าว ๆ เอาไว้ด้วยว่า

“เป็นยังไงบ้างครับ ฟัง โบ TK แถลงเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา หลังให้การกับตำรวจถึง 6 ชั่วโมงเต็ม ๆ ถ้าถามผมก็คือ ไม่ผิดหวังจริง ๆ คาดหวัง และก็ไม่ผิดหวัง

คือคาดว่าวันนี้ถ้า โบ TK ออกมาพูดอะไร น้องสาวคนนี้จะไม่ทำให้เราผิดหวังแน่ ๆ และก็เป็นอย่างนั้น ถึงน้องจะไม่ได้พูดถึงรายละเอียดของข้อเท็จจริงในสำนวน เพราะเกรงว่าจะกระทบกับรูปคดี แต่ก็บอกหลายประเด็นที่สำคัญและทำให้เราพอจะเข้าใจได้

จุดสำคุญก็คือ เธอย้ำนะ น้องโบ ย้ำว่า มาให้การเพื่อจะให้ความเป็นธรรมกับแตงโม ได้ให้การเป็นประโยชน์กับสำนวนคดีเพื่อให้ความเป็นธรรมกับแตงโมแน่นอน อันนี้สำคัญที่สุด

สรยุทธ อัดคลิปพูดเอง หลังได้ฟัง โบ ทีเค แถลงข่าว

และที่ถึงเธอจะไม่ได้บอกรายละเอียด แต่ว่ามันชัด โดยเฉพาะประเด็นว่า ที่เธอออกมาในวันนี้เป็นเวลาที่เหมาะสม หลังจากได้ฟังใครต่อใครได้พูดในช่วงที่ผ่านมา และวันนี้เธอมายืนยันว่าที่หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยเฉพาะกระติกพูดในรายการต่าง ๆ รวมทั้งโหนกระแส มันมีหลายส่วนที่มันไม่ตรงกับกระติกที่มาบอกเธอในวันนั้น คือไม่ตรงกับที่กระติกบอกโบในวันนั้น อันนี้สำคัญมาก ๆ

ข้อต่อมา เธอบอกว่า ณ วันนั้นเธอไปเจออะไรที่โกดัง รายละเอียดได้บอกกับตำรวจไปหมดแล้ว อันนี้ก็สำคัญเช่นเดียวกัน

รวมถึงประเด็นที่โบบอกว่าผิดหวัง ผิดหวังที่มีบางคนไปบอกว่าโบเป็นคนบอกไม่ให้พูดความจริง ทั้งที่ความจริงในความรู้สึกของโบที่กระติกมาบอกก็คือ แตงโมไปฉี่และตกเรือ โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม เนี่ยบอกว่า กระติกเห็นหรือเปล่า กระติกก็ไม่ได้เห็น เพราะฉะนั้นเมื่อไม่ได้เห็นมันก็ไม่ใช่ความจริงที่ได้เห็น นี่คือความหมายที่โบต้องการจะสื่อในวันนั้น แต่ถูกเอามาบิดเบือน

สรยุทธ อัดคลิปพูดเอง หลังได้ฟัง โบ ทีเค แถลงข่าว

ขณะที่เธอทิ้งท้ายเอาไว้ รายละเอียดเนี่ยเธอบอกว่าให้การไปทั้งหมดแล้ว เป็นประโยชน์แน่ ๆ แต่เธอทิ้งท้ายเอาไว้ว่าเคยพูดอะไรกับกระติก ก็ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ที่ได้คุยกันแล้วล่ะ ว่า สัจจะ จะทำให้คุณเป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะทำให้เธอปลอดภัย อันนี้สำคัญจริง ๆ

นอกจากนี้ สรยุทธ ยังได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว แชร์เนื้อหาของเพลง อย่าเข้าใจฉันผิด ซึ่ง โบ TK เคยร้องไว้เมื่อครั้งยังเป็นศิลปิน ที่ระบุว่า “อย่าเข้าใจฉันผิด โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด ฉันคิดอะไร อะไร ไม่ต่างกับใจเธอเหมือนกัน”

รวมถึงประโยคที่ โบ TK ได้กล่าวทิ้งท้ายตอนแถลงข่าว ซึ่งมีใจความว่า “สัจจะ จะทำให้คุณเป็นไท The truth will set you free. ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้”

สรยุทธ อัดคลิปพูดเอง หลังได้ฟัง โบ ทีเค แถลงข่าว
สรยุทธ อัดคลิปพูดเอง หลังได้ฟัง โบ ทีเค แถลงข่าว

ชมคลิป

@sorrayuth9111 หลังฟัง โบ TK แถลง #แตงโม #ข่าวTikTok ♬ เสียงต้นฉบับ – สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo