Entertainment

แคปชั่นเด็ด ‘โบ TK’ ขณะเดินทางไปให้ปากคำคดี ‘แตงโม’ เจอถามมีใครข่มขู่หรือเปล่า?

แคปชั่นเด็ด โบ TK โพสต์ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ขณะเดินทางไปให้ปากคำคดี แตงโม นิดา เจอคอมมนต์ หมู พิมพ์ผาก ถามมีใครข่มขู่น้องหรือเปล่า?

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องและถูกกล่าวอ้างถึงมาสอบปากคำทั้งหมด และให้เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเพื่อนำไปประกอบในสำนวน

แคปชั่นเด็ด โบ TK ขณะเดินทางไปให้ปากคำคดี แตงโม นิดา

แคปชั่นเด็ด โบ TK ขณะเดินทางไปให้ปากคำคดี แตงโม นิดา เจอถามมีใครข่มขู่หรือเปล่า?

หนึ่งในนั้น คือ โบ สุรัตนาวี หรือ โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม ที่ปรากฏในวงจรปิดอยู่บริเวณท่าเรือคืนเกิดเหตุ และเป็นบุคคลที่แจ้งข่าวกับเพื่อนดารา เพื่อระดมความช่วยเหลือ อีกทั้งยังโพสต์ภาพ แตงโม ถ่ายคู่กับ กระติก เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นหา

ล่าสุด (3 มี.ค.) โบ สุรัตนาวี ได้เคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ หลังมีกระแสข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเธอมาสอบปากคำในฐานะพยาน แต่ติดต่อไม่ได้ โดย สาวโบ ได้เผยข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Surattanawee Suviporn ระบุว่า “2 มีนาคม เวลา 14.27 น. โบได้โทรเข้าไปที่ สภ เมืองนนท์ นัดไปให้การวันนี้ เวลา 16.00 และมีการโทรคอนเฟิร์ม ยืนยันนัดหมาย ในวันนี้อีกครั้ง 3 มีนาคม เวลา 12.06 น.”

แคปชั่นเด็ด โบ TK ขณะเดินทางไปให้ปากคำคดี แตงโม นิดา

ในเวลาต่อมา โบ สุรัตนาวี ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @kiddybo เป็นคลิปที่ตนเองกำลังเดินทางไป สภ. เมืองนนท์ พร้อมประโยคคำพูดว่า “กำลังเดินทางไป สภ. เมืองนนท์แล้วนะคะ ขอให้โบเดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ แล้วเจอกันค่ะ”

ทั้งนี้ โบ สุรัตนาวี ยังเขียนแคปชั่นไว้อีกด้วย “โพสต์ไว้เพื่อเป็นหลักฐานค่ะ”

ท่ามกลางเพื่อน ๆ และแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ หมู พิมพ์ผาก ที่บอกว่า “มีใครข่มขู่น้องป่าว พวกเราจะอยู่เคียงข้างน้องนะ” บ้างก็ว่า “ถ้าบริสุทธิ์ใจ ก็ไม่มีอะไรต้องกลัวค่ะ”

แคปชั่นเด็ด โบ TK ขณะเดินทางไปให้ปากคำคดี แตงโม นิดา
แคปชั่นเด็ด โบ TK ขณะเดินทางไปให้ปากคำคดี แตงโม นิดา

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย bo (@kiddybo)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo