Entertainment

‘หมอปลาย’ ชี้ ‘แตงโม’ โกรธและเสียใจ อยากให้ตรวจพิสูจน์ศรีษะ คลี่ปมดับไม่เกินสัปดาห์นี้

หมอปลาย ชี้ แตงโม โกรธและเสียใจ อยากให้ตรวจพิสูจน์ศรีษะ คลี่ปมดับไม่เกินสัปดาห์นี้ คนผิดสารภาพน้ำตานองหน้า จำนนด้วยด้วยหลักฐานและคำพูดของตัวเอง

หลังเกิดโศกนาฏกรรม แตงโม ท่ามกลางการจับตาของสังคมว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะถึงแม้ว่ากลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือในคืนเกิดเหตุ จะออกมาแถลงชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว แต่เรื่องนี้ยังมีอีกหลายปริศนาที่ชวนให้ค้างคาใจ กลายเป็นคดีใหญ่ที่คนเฝ้าติดตามกันอย่างใจจดใจจ่อว่าบทสุดท้ายจะจบลงอย่างไร

หมอปลาย ชี้ แตงโม โกรธและเสียใจ อยากให้ตรวจพิสูจน์ศรีษะ คลี่ปมดับไม่เกินสัปดาห์นี้

หมอปลาย ชี้ แตงโม โกรธและเสียใจ อยากให้ตรวจพิสูจน์ศรีษะ คลี่ปมดับไม่เกินสัปดาห์นี้

ล่าสุด (2 มี.ค.) รายการคุยข่าวเย็น ทางช่อง 8 ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง ระบุว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่อุบัติเหตุอย่างแน่นอน เรื่องราวที่ถูกนำมาเปิดเผยอาจจะไม่เป็นความจริง คนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องจะต้องรับผิดชอบ และอีกไม่นานจะต้องยอมรับสารภาพผิด ความจริงทุกอย่างจะคลี่คลาย คนผิดจะต้องได้รับผลกรรมที่ทำเอาไว้ เพราะจะต้องโดนพี่แตงโมบีบ

ตอนนี้พี่เขาเสียใจมาก ทุกคนต้องได้รู้กันแน่นอนไม่ต้องกังวล และหมอปลายยังบอกอีกว่าอยากให้มีการตรวจสอบบริเวณศรีษะ และท้ายทอยอย่างละเอียด สุดท้ายคนผิดจะยอมจำนนด้วยหลักฐานและคำพูดของตัวเอง จนออกมาร้องไห้น้ำตานองหน้ารับสารภาพผลกรรมเหมือนตายทั้งเป็น และทั้งหมดทั้งมวล จะจบในสัปดาห์นี้

“รู้สึกถึงความโกรธ และความเสียใจจากความรักที่ให้มากเกินร้อย ทุกอย่างจะเริ่มกระจ่างชัดเจนมากกว่าเดิมยังไงก็จับได้เร็ว ภายในสัปดาห์นี้คิดว่าไม่เกินนี้”

หมอปลาย ชี้คดี แตงโม คลี่คลายในสัปดาห์นี้

เขาจะจำนนด้วยหลักฐานหรือด้วยอะไร ?

“มีทั้งหลักฐานและเรื่องคำพูด ที่ทุกอย่างโยงแล้วทำให้เขาต้องยอมจำนนด้วยตนเอง ว่ามันเกิดเหตุอะไร แล้วก็จะออกมาร้องไห้น้ำตานองหน้า ตายทั้งเป็นไม่ต่างจากสิ่งที่พวกเขาทำหรอกค่ะ”

อย่างไรก็ตาม หมอปลาย ย้ำว่า สิ่งที่ทำนายเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ใครจะเชื่อก็ได้ไม่เชื่อก็ได้ แต่จากการสัมผัสของเธอ สัมผัสได้ถึงวิญญาณแตงโม มีความทรมานจากการตกน้ำ ทั้งโกรธ และเสียใจ ตอนนี้ต้องการความยุติธรรม อยากให้ทุกคนร่วมกันทำบุญให้แตงโม เพื่อจะได้มีพลังมาบีบคนทำผิด

หมอปลาย ชี้คดี แตงโม คลี่คลายในสัปดาห์นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo