Entertainment

เป็นเพราะแบบนี้! ‘อ้อม พิยดา’ เผยสาเหตุที่ ‘แท่ง ศักดิ์สิทธิ์’ มีเมียไม่ได้

‘อ้อม พิยดา’ เผยสาเหตุที่ ‘แท่ง ศักดิ์สิทธิ์’ มีเมียไม่ได้ โดยเธอเล่าว่า เพราะเขาเป็นคนเห็นอะไรที่สกปรกไม่ได้เลย ตอนแรก ๆ ที่ถ่ายละครด้วยกันนึกว่าเขาสร้างภาพ แต่เขาเป็นแบบนั้นจริง ๆ แถมไม่พูดคำหยาบด้วย

ใคร ๆ เป็นแฟนซิทคอม บางรักซอย 9 นี่ต้องใจฟูแล้วนะ เพราะพระนาง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ และ อ้อม พิยดา กลับมาโคจรเจอกันอีกครั้งในช่องยูทูบ Scenario & Rachadalai ในรายการ ทำอาหารว่าเก่งแล้ว ตบพิธีกร อ้อมเก่งกว่า!! | อ้อม พิยดา ขอข้าวกินหน่อย EP.8 บอกเลยว่างานนี้ถูกใจสุด ๆ อ้อม แอบเผยสาเหตุที่ แท่ง มีเมียไม่ได้อีกด้วย!?

ปกอ้อม1 1

‘อ้อม พิยดา’ เผยสาเหตุที่ ‘แท่ง ศักดิ์สิทธิ์’ มีเมียไม่ได้

มาถึงรายการทั้งที ก็ไม่รอช้าขอล้วงความลับกันไปเลย เมื่อ สาวนุ้ย ขอถาม อ้อม แบบตรง ๆ ว่า เคยมีสาว ๆ มาหา หนุ่มแท่ง ที่กองบางรักซอย 9 ไหม สาวอ้อม ก็เผาทันทีว่า อย่าเรียกว่ามีเลย เรียกว่าไม่ซ้ำเลยดีกว่า ส่วนสเปคก็คือเด็ก สวยหน่อย เก๋ ๆ มีคาแรคเตอร์

งานนี้ แท่ง ก็ขอเมาท์กลับบ้างว่า มองภาพ สาวอ้อม เป็นสาวเรียบร้อย จับมือก็ไม่ได้ เคยเกิดเรื่องราวใหญ่โตถึงคุณพิศาล ต้องโทรมาเคลียร์กับคุณบอย ถกลเกียรติ ในเรื่องทอฝันกับมาวิน เกือบจะไม่มีนางเอกชื่อพิยดาแล้ว ถึงขั้นจะเปลี่ยนตัวกันเลย สาวอ้อม เล่าต่อว่ามาจากโรงเรียนหญิงล้วน แค่จับมือก็รู้สึกเสียตัวแล้ว และในสมัยก่อนมีข่าวว่า ฟลุค เจ้าชู้ แถมยังมีเพื่อน ๆ พูดกันหลายคน รวมถึงมีนักข่าวเขียนว่าตนเองเป็นแฟนฟลุค โลกเหมือนจะถล่มลงมา

อ้อม3

มาถึงไฮไลต์ สาวอ้อม ขอแฉต่อว่า หนุ่มแท่ง มีเมียไม่ได้หรอก เพราะ แท่ง เป็นคนเห็นอะไรที่สกปรกไม่ได้เลย ตอนแรกที่ถ่ายละครด้วยแรก ๆ นึกว่าผู้ชายคนนี้สร้างภาพ เดินมาหยิบไม้กวาด กวาดพื้น ตนเองถอดเสื้อผ้าแล้วโยน หนุ่มแท่ง ก็มาบ่นแล้วก็พับให้ ไม่เคยได้ยินคำหยาบจาก แท่ง เลย

อ้อม1

อ้อม2

อ้อม4

14 อ้อม พิยดา2

14 นิโคลแท่ง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo