Entertainment

ระส่ำไม่หยุด! ‘มอส’ ติดโควิดยกบ้าน อาการหนักสุด ‘หยาด’ ติดรอบ 2 ‘มิ้นท์’ ก็ไม่รอด

มอส-หยาด-มิ้นท์ คนบันเทิงติดโควิด-19 ล่าสุด มอส ปฏิภาณ แจ้งติดยกบ้าน เผยอาการแต่ละคน ชี้คนเป็นพ่อหนักสุด เพราะอายุเยอะสุด ตอนนี้หายดีแล้ว ด้าน หยาดทิพย์ แจ้งติดรอบ 2 ครอบครัวและลูกสาวตรวจไม่พบเชื้อ ขณะที่ มิ้นท์ ณัฐวรา ก็ไม่รอด หลังใกล้ชิดผู้เสี่ยงสูง

เมื่อตัวเลขยอดผู้ติดเชื้อในไทยเริ่มกลับมาพุ่งสูง สถานการณ์โควิด-19 ในวงการบันเทิงระส่ำหนักอีกครั้ง หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นในหมู่ดารานักแสดง กันแบบรายวัน

มอส-หยาด-มิ้นท์ คนบันเทิงติดโควิด-19 ล่าสุด

มอส-หยาด-มิ้นท์ คนบันเทิงติดโควิด-19 ล่าสุด

ล่าสุด (23 ก.พ.) ทางด้านนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม มอส ปฏิภาณ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพผลตรวจ ATK ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเล่าประสบการณ์หลังติดโควิด-19 ทั้งครอบครัว

1 มอส หยาด มิ้นท์2

มอส ปฏิภาณ ติดโควิดยกบ้าน เผยอาการแต่ละคน พ่อหนักสุด ตอนนี้หายดีแล้ว

“Time Line detected all family

คืน 13 ก.พ. โสนไข้ขึ้น 38.5 ตอนเที่ยงคืน กินยาลดไข้นอนต่อ นอนห้องเดียวกันหมด 4 คน

เช้า 14 ก.พ. โสน 2 ขีด คนเดียว แม่พาไปอยู่ รพ.

15 ก.พ. พ่อนอยด์ ตรวจเช้าตรวจเย็น ขึ้นขีดเดียว พี่ปุ้ย ผอูน บอกตรวจรอบเดียวก็ได้เดี๋ยวจมูกก็พัง

16 ก.พ. ตรวจเช้า ขีดเดียว

16 ก.พ. เย็น อยากแยงอีกรอบ แต่ได้รับคำแนะนำจึงไม่แยง 2 ทุ่ม เริ่มปวดตามข้อ คิดว่าคงปวดเพราะยกเวทที่บ้าน 4 ทุ่ม เริ่มรู้สึกหนาวๆ ร้อน ๆ เหมือนจะไม่จะสบาย เอาปรอทวัด มีไข้ต่ำ ๆ 37.8 บ้าง 38 บ้าง ลนลาน ลูกคนเล็กจะนอนกับใคร เรียกพี่เลี้ยงมานอนกับคนเล็ก ตัวเองแยกไปนอนอีกห้อง ตบยาแก้ไข้ 2 เม็ด รู้สึกดีขึ้นจึงหลับไป

1 มอส หยาด มิ้นท์6

เช้า 17 ก.พ. วันนัดพบ ตรวจเจอ 2 ขีดพร้อมพี่เลี้ยง xิบหายใครจะอยู่ดูคนเล็กเป็นกันเกือบหมดแล้ว เอางี้งั้นตัวเองไปสลับกับแม่ที่ดูโสนอยู่ ปรากฎว่า แม่ RT-PCR detected งามไส้ งั้นเรียกพี่สาวมาดูช่วงที่ไม่มีใครอยู่ไป รพ. กันหมด คนเล็กตรวจทุกวันก็ยังปกติ

จน 21 ก.พ. ขึ้น 2 ขีด แต่ก็ปกติไม่มีอาการใด ๆ สรุปติดจากพ่อ หรือพี่เลี้ยงที่นอนเฝ้านั่นแหละ พี่หม่อนเดือดร้อนต้องกักตัวต่ออีก

สรุปเรื่องโควิดได้ประมาณนี้ว่าประมาณ 3-4 วัน เชื้อถึงเริ่มโผล่ออกมา คนที่เสี่ยงรอดู 3-4 วัน ส่วนอาการของแต่ละคน โสน ไข้ขึ้นวันเดียว มีไอ นิดหน่อย ค่า CT 18 แม่ เสียงเปลี่ยน ไข้ขึ้น 38 วันเดียว ไม่ไอแต่เจ็บคอ ค่า CT 28 พ่อ ไข้ขึ้น ปวดตัว หนาว และหง่อมอยู่ 3 วัน ค่าการอักเสบในเลือดสูงถึง 50 ค่า CT18 แต่ไม่ลงปอด ไม่เจ็บคอ ไอหนัก ช่วง 4 วัน วันที่ 5 เริ่มดีขึ้น พ่อหนักสุด อายุเยอะสุด สรุปทุกคนเป็นหมดครับ แต่ก็หายกันหมดแล้ว ขอให้โชคดีทุกคนครับ ด้วยความปราถนาดีจาก ครอบครัวปฐวีกานต์”

หยาดทิพย์ ติดโควิดรอบ 2 ครอบครัวและลูกสาวตรวจไม่พบเชื้อ

1 มอส หยาด มิ้นท์5

ขณะที่นักแสดงสาวชื่อดัง หยาดทิพย์ ราชปาล ที่เคยป่วยติดเชื้อโควิด-19 ขณะตั้งครรภ์เมื่อปีที่แล้ว ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าติดโควิดอีกครั้ง ซึ่งเธอได้แยกออกจากครอบครัวทันทีตั้งแต่ที่ตนเองทราบว่าเป็นผู้เสี่ยงสูง ตอนนี้ครอบครัวและลูกสาวตรวจไม่พบเชื้อ “ขออนุญาตแจ้งให้ทราบค่ะ หยาดได้รับการตรวจ RT-PCR ผลออกมาว่า “พบเชื้อโควิด-19” ตอนนี้ได้ปรึกษากับแพทย์และปฏิบัติตามาตรการการรักษาที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์ค่ะ

หลังจากทราบว่าเป็นผู้เสี่ยงสูงหยาดได้แยกออกจากครอบครัวทันที ตอนนี้ทางครอบครัวและลูกยังตรวจไม่พบเชื้อและยังไม่มีอาการใด ๆ ค่ะ ต้องขอโทษผ้ที่ได้รับผลกระทบและงานต่าง ๆ ที่ต้องเลื่อนออกไปก่อนด้วยค่ะ”

1 มอส หยาด มิ้นท์7

มิ้นท์ ณัฐวรา ก็ไม่รอด แจ้งติดเชื้อโควิด หลังใกล้ชิดผู้เสี่ยงสูง

ด้านนักแสดงสาว มิ้นท์ ณัฐวรา ก็ไม่รอดตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 อีกราย ซึ่งเจ้าตัวได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องและปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อย ”หลังจากทราบว่าตัวเองใกล้ชิดและสัมผัสกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 มา เลยเข้าไปตรวจหาเชื้อ ด้วยวิธี RT-PCR ผลอออกมาคือ ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้เข้ารับการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์อย่างใกล้ชิด และปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องค่ะ จะกลับไปทำงาน หลังจากได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าปกติ และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยต้องขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยค่ะ”

1 มอส หยาด มิ้นท์1

1 มอส หยาด มิ้นท์3

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย YT🌷 (@yardthip)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo