Entertainment

‘พชร์ อานนท์’ เข้าใจ ‘แบมแบม’ ท่องไว้ให้ช่างแม่ง คนดูถูกทำได้ดีไม่เท่าน้องหรอก

พชร์ อานนท์ เข้าใจ แบมแบม GOT7 หลังโพสต์ปมคนไทยชอบดูถูกกันเอง แนะท่องไว้ให้ช่างแม่ง คนดูถูกทำได้ดีไม่เท่าน้องหรอก

ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างรู้สึกเป็นห่วงไม่น้อย เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับไอดอลหนุ่มสุดฮอต กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม สมาชิกชาวไทยหนึ่งเดียวของวงบอยกรุ๊ปชื่อดัง GOT7 เมื่ออยู่ ๆ เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางแอคเคาท์บัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว @BamBam1A ด้วยการตั้งคำถามว่า “ทำไมคนไทยเราชอบดูถูกกันเอง”

พชร์ อานนท์ เข้าใจ แบมแบม หลังโพสต์ปมคนไทยชอบดูถูกกันเอง

พชร์ อานนท์ เข้าใจ แบมแบม GOT7 ท่องไว้ให้ช่างแม่ง

โดยข้อความทั้งหมด ระบุว่า “ทำไมคนไทยเราชอบดูถูกกันเอง หลายครั้งแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจ.. เราคนไทย บ้านเกิดเดียวกันแท้ ๆ แทนที่จะเป็นกำลังใจให้กัน ดันมาพยายามดึงคนของเราเองให้ตกต่ำลง อยากให้ภูมิใจ และยอมรับ ความสามารถของ คนไทย เราเองบ้างนะครับ”

8 ใบเฟิร์น พัส แบม1

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ต่างก็เข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็น รวมถึงให้กำลังใจไอดอลหนุ่มกันอย่างล้นหลาม ล่าสุด (22 ก.พ.) ผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @poj_arnon6565 แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

โดย พี่พชร์ ระบุว่า “เข้าใจความรู้สึกน้องเลย น้องคงไม่คิดมากหรอกแค่คงรำคาญ คนพูดมันทำได้ไม่เท่าน้องหรอก พี่เคยโดนมาก่อนเยอะมาก ทุกวันนี้ก็มีเข้าใจพวกเขาครับ พวกเราประสบความสำเร็จมากกว่า ท่องไว้ช่างแม่งมัน แล้วเราจะมีความสุข อาจจะหยาบไปหน่อยแต่มันสะใจดี สู้ ๆ กำลังใจน้องเป็น 100 ๆ ล้าน คนดูถูกน้อยนิดเทียบไม่ติดหรอก 555”

9 พชร์ อานนท์3
9 พชร์ อานนท์1
9 พชร์ อานนท์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo