Entertainment

เดือด! ‘ใบเฟิร์น’ ลั่น ที่จะแตกคือปากมึง ไม่ทน ‘แบมแบม’ เจอเหน็บ พ้อคนไทยชอบดูถูกกันเอง

ใบเฟิร์น ลั่น ที่จะแตกคือปากมึง ไม่ทน แบมแบม เจอแอนตี้แฟนเหน็บ GOT7 วงแตก หลังทวีตตัดพ้อคนไทยชอบดูถูกกันเอง

กำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ กรณีนักร้องหนุ่ม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ได้ออกมาตัดพ้อผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @BamBam1A ว่าทำไมคนไทยถึงชอบดูถูกกันเอง ตนเองไม่เข้าใจ บ้านเกิดเดียวกันแท้ ๆ ควรจะเป็นกำลังใจให้กัน แต่กลับพยายามดึงให้ตกต่ำลง อยากให้ภูมิใจและยอมรับความสามารถของคนไทยด้วยกัน

ใบเฟิร์น ลั่น ที่จะแตกคือปากมึง

ใบเฟิร์น ลั่น ที่จะแตกคือปากมึง ไม่ทน แบมแบม GOT7 เจอเหน็บ พ้อคนไทยชอบดูถูกกันเอง

โดยข้อความทั้งหมด ระบุว่า “ทำไมคนไทยเราชอบดูถูกกันเอง หลายครั้งแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจ.. เราคนไทย บ้านเกิดเดียวกันแท้ ๆ แทนที่จะเป็นกำลังใจให้กัน ดันมาพยายามดึงคนของเราเองให้ตกต่ำลง อยากให้ภูมิใจ และยอมรับ ความสามารถของ คนไทย เราเองบ้างนะครับ”

8 ใบเฟิร์น พัส แบม1

ภายหลังจากที่ แบมแบม ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ทั้งแฟนคลับและผู้ติดตามต่างก็เข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็น รวมถึงให้กำลังใจไอดอลหนุ่มกันอย่างล้นหลาม แต่ขณะเดียวกันก็หนีไม่พ้นคอมเมนต์ในแง่ลบจากแอนตี้แฟน เท่านั้นไม่พอยังลากประเด็นอื่น ๆ มาโยงเอี่ยว อย่างกรณี GOT7 ลาออกจาก JYP แยกย้ายกันสานฝันตามเส้นทางของตัวเอง (แต่ยังคงทำงานร่วมกันต่อไป) ก็ไม่วายถูกนำมาเหน็บแนมกันซะอย่างนั้น

งานนี้ เลยทำเอาอากาเซ่คนดังอย่าง ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวของตลกชื่อดัง จตุรงค์ มกจ๊ก ถึงกับอดรนทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ไอจีสอตรี่ @ferno_padgone เป็นภาพที่ตนเองเบะปากแรง พร้อมข้อความเดือดว่า “GOT7 เขาวงไม่แตก ที่จะแตกคือปากมึงค่ะ โน้ะ!”

8 ใบเฟิร์น พัส แบม5
8 ใบเฟิร์น พัส แบม3
8 ใบเฟิร์น พัส แบม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo