Entertainment

ช็อก! ‘นุ๊กซี่’ แฟนสาว ‘ปู แบล็คเฮด’ เชื้อมะเร็งลามสมอง ซ้ำขาลีบ ยังเดินไม่ได้

โชคดีรักษาทัน นุ๊กซี่ พบเซลล์มะเร็งลามสมอง แต่มีขนาดเล็กมาก หมอบอกฉายแสง 10 ครั้งน่าจะคุมอยู่ ตกใจขาลีบ หลังนอนป่วยบนเตียง 2 อาทิตย์ ยังเดินตอนนี้ไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งสาวสายสตรองที่แฟน ๆ พากันส่งกำลังใจให้มาโดยตลอด สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หวานใจร็อกเกอร์หนุ่มรุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด หลังจากที่ตรวจพบก้อนเนื้อร้ายบริเวณเต้านมในระยะ 2-3 ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาด้วยการทำคีโม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตอาการในระหว่างการรักษาให้ได้ติดตามกันเป็นระยะ ๆ

5 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด6

โชคดีรักษาทัน นุ๊กซี่ พบเซลล์มะเร็งลามสมอง ซ้ำขาลีบ ยังเดินไม่ได้

ล่าสุด (21 ก.พ.) นุ๊กซี่ อัปเดตอาการ หลังตรวจพบเชื้อมะเร็งลามสมอง จนต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง โดยระบุว่า อยู่โรงพยาบาลประมาณ 10 กว่าวัน จริง ๆ ควรฉายแสงประมาณ 30 ครั้ง แต่ของนุ๊ก 10 เพราะก้อนมันเล็กมาก เลยแค่ 10 ครั้ง ไม่น่ากลัวเลย 5 นาที ไม่เจ็บ ไม่ปวด และชิลมาก

ก่อนที่จะเข้าไปฉายแสง รู้สึกปวดหัวก่อน เพราะนุ๊กกับพี่ปูไปฉีดวัคซีนมา วันนั้นนุ๊กก็ไม่ค่อยสบาย แต่อยากฉีด พอกลับมาก็ปวดหัว หลังจากนั้นอีกอาทิตย์นึงก็ปวดหนัก พอหาหมอก็บอกว่าเหมือนมะเร็งขึ้นไปกระจายที่สมอง แต่เล็กมาก ๆ สามารถฉายแสง 10 ครั้ง และคุมได้ นุ๊กก็เลยอยู่โรงพยาบาล เพราะว่านุ๊กมีอาการปวดหัว คุณหมอต้องให้ยาลดบวมสมอง

5 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด1

ถามว่าเป็นผลมาจากที่ฉีดวัคซีนไหม อันนี้ไม่แน่ใจ แต่มันเริ่มต้นจากตรงนั้น เพราะก่อนหน้านั้นไม่เคยปวดหัวเลย แต่คิดเองว่ามันมีสิทธิ์ เพราะมันคือการกระตุ้นภูมิ ก็เลยคิดว่าถ้าเกิดมันกระตุ้นตั้งแต่ยังเล็กก็ดี คือมันก็เจอเร็วและรีบคุมมัน ก็ต้องติดตามไปเรื่อย ๆ เพราะถ้ามันมีจุดอื่นหรือเพิ่มเติมก็ค่อยว่ากัน ไม่ได้ใจแป้ว แต่มันทรมาน เพราะปวดหัวมาก พอตอนนี้ไม่ปวดแล้วก็ไม่ได้กังวลขนาดนั้น แต่เราก็คงต้องติดตามอาการไปเรื่อย ๆ เพิ่งจะให้คีโมไป 18 ครั้งเมื่อเดือนธันวาคม เดือนนี้ก็ต้องฉายแสง แต่ก็ยังชิลได้อยู่ ไม่ค่อยมีอาการแพ้คีโมอะไรเลย นุ๊กไม่ค่อยไปกังวลกับมัน ไม่ได้โฟกัสเรื่องของการเจ็บป่วย แต่ตอนนี้ไม่มีต้องให้คีโมแล้วค่ะ มีแค่ต้องฟอลโลว์อาการอย่างเดียว

หลังจากที่นอนอยู่บนเตียงมา 10 กว่าวัน ไม่ได้ลงจากเตียงเลย ทำให้เรายืนเองได้ถนัด ขานี่คือลีบเลย ตกใจมาก ไม่คิดว่าแค่ 2 อาทิตย์มันจะขนาดนี้ คุณหมอบอกว่าต้องใช้เวลา เพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลเมื่อวันศุกร์ ก็เลยยังไม่ค่อยฟื้นตัวเท่าไหร่ แรงไม่ค่อยมี เดินแล้วเหนื่อย เพราะมีการฉายแสง มีการทานยา มีการฉีดยา พอปวดมากก็ต้องฉีดมอร์ฟีน ก็เลยยังคอนโทรลไม่ค่อยได้ ตอนนี้ก็ยังเวียนหัวอยู่ บาลานซ์ยังไม่ค่อยได้

5 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด4

5 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด5

5 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด3

5 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด2

ที่มา NineEntertain

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo