Entertainment

ฟาดแรงมาก นางงามเวทีดัง ตอบคำถามปัง ชาวเน็ตร้องว้าย! เหน็บแม่ค้าออนไลน์คนไหน

ฟาดแรงมาก น้องออมสิน วรินทร มิสแกรนด์จันทบุรี 2022 ตอบคำถามปังพาคว้ามง ปมทำบุญกลบข่าวของคนบันเทิง ชาวเน็ตร้องว้าย! เหน็บแม่ค้าออนไลน์คนไหน

กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียลกันยกใหญ่ หลังจากจบการประกวดมิสแกรนด์จันทบุรี 2022 เมื่อสาวสวยหน้าคมหมายเลข 13 น้องออมสิน-วรินทร ภูผาดแร่ เจ้าของสัดส่วน 31-22-35 ส่วนสูง 174 เซนติเมตร เป็นผู้ที่ได้ครอบครองตำแหน่งมิสแกรนด์จันทบุรีประจำปี2022 

14 น้องออมสิน มิสแกรรนด์6

ว้าย! มิสแกรนด์จันทบุรี 2022 ตอบคำถามคว้ามง เหน็บแม่ค้าออนไลน์คนไหน?

ที่กลายเป็นกระแสดราม่า เพราะสาวงามคนนี้ได้คำถามที่ว่าคุณมีความเห็นอย่างไร กับทำบุญกลบข่าวของคนบันเทิง เมื่อมีกระแสดราม่า ในปัจจุบัน ? น้องออมสิน ตอบว่า “ค่ะ สำหรับออม ออมมองว่าการทำบุญ การทำดี การทำผิดมันเป็นคนละเรื่องกันค่ะ เราไม่ควรจะเอาความดีกับความผิดมาหักล้างกัน ยกตัวอย่างเช่นในปัจจุบัน มีแม่ค้าออนไลน์ท่านหนึ่งคอยช่วยเหลือสังคมมากมายค่ะ แต่ว่าเขายังคอยพูดจากดคนอื่นให้ต่ำลง ซึ่งออมมองว่าการที่เขาทำดีมากขนาดไหน มันไม่สามารถยกระดับสังคมของเราได้เลยค่ะ เพราะว่าเขายังไม่สามารถมองคนทุกคนให้เท่าเทียมกันค่ะ ขอบคุณค่ะ”

งานนี้ ชาวเน็ตตามเอาคลิปที่เธอตอบคำถามว่า แม่ค้าออนไลน์ท่านั้นเป็นใคร บางคนก็ออกปากชื่นชมว่าสมมงมาก ตอบดี สมองดี เก่ง มีสติ เอาเป็นว่าเรารอไปติดตามผลงานของน้องออมสินในการเป็นตัวแทนจังหวัดจันทบุรี กับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนเมษายนนี้ ร่วมลุ้นและให้กำลังสาวคนนี้กันนะจ๊ะ

14 น้องออมสิน มิสแกรรนด์1
14 น้องออมสิน มิสแกรรนด์3
14 น้องออมสิน มิสแกรรนด์2
14 น้องออมสิน มิสแกรรนด์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo