Entertainment

เดี๋ยวจัดให้! ผกก.ดัง เคลื่อนไหว หลัง ‘เต๋า ทีวีพูล’ มั่นใจไม่ผิดเพราะไม่ได้เอ่ยชื่อ

เดี๋ยวจัดให้! ผกก.ดัง เคลื่อนไหว หลัง เต๋า ทีวีพูล มั่นใจไม่ผิดเพราะไม่ได้เอ่ยชื่อ ลั่น ตอนนี้ควรรู้จักได้แล้ว ไม่ดัง ไม่เป็นที่รู้จัก แต่ผมก็ไม่ยอมนะครับ

จากกรณีที่มีการแจ้งความดำเนินคดี เต๋า ทีวีพูล ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังโพสต์ภาพที่มีข้อความ ระบุว่า “ดาราสาวอักษรย่อ ม. รับตกใจกับเหตุการณ์ล้วงงู พระเอกหนุ่มกลางกองยอมรับ ว่า งูสู้มือ (งูใหญ่มาก) !!!” อีกทั้งยังโพสต์ภาพนักแสดงหนุ่ม ชาฮับ มารุจน์ และอ้างว่าป็นพระเอกคนดังกล่าว พร้อมแนบแคปชั่นว่า “พระเอกงูดุ ฉกมือดาราสาว ม. จนตกเป็น ข่าว น่าจะดุจิง” จนทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์และความเข้าใจผิด

13 เต๋า ทีวีพูล แก๊ปเปอร์1

เดี๋ยวจัดให้! ผกก.ดัง เคลื่อนไหว หลัง เต๋า ทีวีพูล มั่นใจไม่ผิดเพราะไม่ได้เอ่ยชื่อ

ซึ่งต่อมา ทางด้าน เต๋า ทีวีพูล ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ปล่อยเขาไปค่ะ เรื่องของเขาค่ะ เพราะว่าพี่ไม่ได้เขียนชื่อเขาค่ะ เราไม่ได้เขียนชื่อค่ะ ไม่เคยเขียนชื่อใครค่ะ เรื่องนี้ไม่ใช่ครั้งแรกในชีวิต (หัวเราะ) อยู่มา 20 ปีแล้ว เรื่องนี้ไม่ใช่ครั้งแรกแน่นอนค่ะ อีกอย่างไม่ได้เขียนชื่อ ไม่รู้จัก และไม่เคยเจอเขา เวลาอ่านอักษรย่ออ่ะ หนูรู้มั้ยล่ะว่าใคร พี่ก็ไม่รู้ พี่ก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะพี่ไม่ได้รู้จักเขา แต่ก็เห็นเขาเข้ามาในอินสตาแกรม แล้วก็ส่งข้อความหาพี่ตลอด แต่พี่ก็เอ๊ะใคร พี่ไม่รู้จัก พี่ก็ไม่คุยไง”

ล่าสุด แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ ผู้บริหารบริษัท ๙ หน้าโปรดักชั่น ต้นสังกัดของ ชาฮับ มารุจน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวประเด็นดังกล่าว หลังเห็นสัมภาษณ์ของ เต๋า ทีวีพูล โดยฝากประโยคเด็ดไว้ว่า “หลงประเด็นจัดนะครับ เดี๋ยวผมจัดให้….เพื่อให้อยู่ในประเด็น.. .. ไม่รู้จักผมไม่เป็นไร แต่ตอนนี้ควรรู้จักได้แล้ว ไม่ดัง ไม่เป็นที่รู้จัก แต่ผมก็ไม่ยอมนะครับ”

13 เต๋า ทีวีพูล แก๊ปเปอร์3.jpg
13 เต๋า ทีวีพูล แก๊ปเปอร์4
13 เต๋า ทีวีพูล แก๊ปเปอร์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo