Entertainment

‘โบว์ แวนด้า’ เจอแซะแล้วหนึ่ง! หลังซื้อสิ่งนี้เป็นรางวัลชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

“โบว์ แวนด้า” คุณแม่สายสตรองของ “น้องมะลิ” เดินหน้าลุยต่อเพื่อลูก ควักเงินซื้อรถหรูป้ายแดงครั้งที่ 2 เป็นรางวัลชีวิตสำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

อีกหนึ่งคุณแม่คนสวยที่หลายคนยกให้เป็นคุณแม่สายสตรอง สำหรับ โบว์-แวนด้า” ภรรยาสาวของพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี” และคุณแม่คนเก่งของ “น้องมะลิ” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะสานฝันให้คุณพ่อได้สำเร็จ โดยการเซอร์ไพรส์ถอยรถหรูป้ายแดงที่คุณพ่ออยากได้ตั้งแต่ตอนที่เธอยังเป็นเด็กมอบให้เป็นของขวัญ ไม่เพียงเท่านี้ แม่โบว์ ยังมอบของขวัญให้ตัวเอง โดยการถอยรถสปอร์ตหรูป้ายแดงคันงามจากน้ำพักน้ำแรงที่ขยันทำงานเก็บเล็กผสมน้อย จนสามารถสานฝันให้ตัวเองได้สำเร็จอีกด้วย

batch 333

“โบว์ แวนด้า” ควักเงินซื้อรถหรู รางวัลชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ล่าสุด ต้องขอแสดงความยินดีกับ แม่โบว์ อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจถอยรถหรูป้านแดงอีกคัน เพื่อเป็นรางวัลชีวิตสำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ก่อนจะโพสต์คลิปเผยโฉมรถใหม่ผ่านอินสตาแกรม @vanda29 พร้อมข้อความระบุว่า “รางวัลชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทำได้แค่นี้ก็เก่งแล้วแวนดา เดินหน้าลุยต่อเพื่อลูก…ลุย!” ทั้งยังแนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “แค่นี้ก็เก่งแล้วแวนดา ลุยต่อ…ขอบคุณอาชีพหลักที่รักมากนะคะ”

แต่งานนี้กลับไม่วายเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์แอบแซะเบา ๆ ว่า “ถือว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีโอกาสดี ๆ กว่าคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหลาย ๆ ท่านเลยค่ะ” ซึ่ง แม่โบว์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับพร้อมกับส่งกำลังใจให้ไปว่า “เป็นคนนึงที่ก็เคยไม่เคยได้รับโอกาสในชีวิตเช่นกันค่ะ แต่ก็ขวนขวายในการทำกิน การตั้งใจทำงานที่หนักมาหลายปีโบว์ว่านั้นคือโอกาสในชีวิตที่เราสร้างได้เองค่ะ มีโอกาสแต่ไม่ทำกินก็ศูนย์เปล่านะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ อาชีพหลักแม่โบว์เป็นเจ้าของแบรนด์ VEEDAA น้า ทำมา 5 ปีแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคะ เราผู้หญิงด้วยกันค่ะ สู้ ๆ นะคะ”

batch โบว์ แวนด้า 1 batch โบว์ แวนด้า 3 batch โบว์ แวนด้า 4

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Bo Vanda (@vanda29)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo