Entertainment

เอ๊ะ…? ‘ต้น อาชว์’ ลงภาพมุ้งมิ้งนางเอกช่องดัง ชวนจับตาหรือจะมูฟออนแล้ว?

เอ๊ะยังไง ต้น อาชว์ ลงภาพมุ้งมิ้งนางเอกช่องดัง เฟิร์น นพจิรา ชวนจับตาสถานะกุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า…?

อยู่ในสเตตัสโสดมาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว สำหรับดีเจหนุ่มสุดหล่อ ต้น อาชว์ อดีตแฟนหนุ่มของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ท่ามกลางการถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่อยู่เป็นระยะ ๆ แต่ หนุ่มต้น ก็ยังคงเลือกที่จะครองตัวเป็นโสดต่อไปเพราะไม่รีบร้อน

5 ต้น อาชว์6

ต้น อาชว์ ลงภาพมุ้งมิ้งนางเอกช่องดัง เฟิร์น นพจิรา ชวนจับตาสถานะ

แต่ล่าสุด (13 ก.พ.) ก็ทำเอาหลายคนจับตามอง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @a_r_c_h เผยภาพคู่กับนางเอกสาว เฟิร์น นพจิรา แห่งช่อง One31 พร้อมแคปชั่นว่า “ร้อนแบบนี้จะรับหวานเย็นหรือหวานใจดีคับบบ”

5 ต้น อาชว์1

งานนี้ เลยมีหลายคนเลยเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ พีช พชร ที่คอมเมนต์ว่า “อัยยะ” ขณะที่ คุณจี๊บ เทพอาจ แห่งค่ายเพลง LOVEiS ก็คอมเมนต์ว่า “เจ้าชู้” ซึ่ง ต้น ถามกลับว่า “หมายถึงเฟินใช่มั้ยครับบบ” คุณจี๊บ ตอบกลับทันทีว่า “เนี่ย โยนไปน้องหมด” ด้าน สาวเฟิร์น ก็เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกัน คุณจี๊บ ว่า “ใช่ค่ะะะะพี่จิ้บบบบ พี่ต้นร้ายกาจจจ” และตอบกลับ หนุ่มต้น ว่า “อย่าให้พูดดดดด”

แถมเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @fernynop ของ สาวเฟิร์น ก็พบว่าฝ่ายชายเข้าไปกดไลก์ให้แทบทุกภาพเลยด้วย อย่างไรก็ตาม ก็ไม่รู้ว่าสถานะความสัมพันธ์ของทั้งสองกำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่จริง ๆ หรือเพียงแค่สนิทสนมกันจากการร่วมงานเป็น FJ คลื่นวิทยุดังเท่านั้น คงต้องรอติดตามดูกันต่อไปนะจ๊ะ

5 ต้น อาชว์2

5 ต้น อาชว์3

5 ต้น อาชว์4

5 ต้น อาชว์5

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย arch (@a_r_c_h)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo