Entertainment

‘บิณฑ์’ ไม่ทอดทิ้ง ‘แม่จิต’ รุดช่วย หากอยู่คนเดียวไม่ไหว ยินดีพาไปอยู่บ้านสุขสุดท้าย

ไม่ทอดทิ้ง บิณฑ์  รุดช่วย แม่จิต นักแสดงอาวุโส ชีวิตลำบากอยู่ห้องเช่าลำพัง มอบเงิน 2 หมื่น-วีลแชร์คันใหม่ เผยหากอยู่คนเดียวไม่ไหว ยินดีพาไปอยู่บ้านสุขสุดท้าย

เรียกว่าน้ำใจคนบันเทิงไม่เคยจางหาย เพราะหลังจากที่ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของ แม่จิต หรือ สันต์ฤทัย มณีฉัตรฤดีโชติ นักแสดงอาวุโส วัย 78 ปี ที่ตอนนี้ชีวิตลำบาก หลังล้มป่วยหลายโรครุมเร้า และต้องอยู่ในห้องเช่าเพียงลำพัง เนื่องจากลูกคนที่คอยช่วยดูแลเสียชีวิตไปแล้ว

3 บิณฑ์ รุดช่วย แม่จิต5

บิณฑ์ รุดช่วย แม่จิต นักแสดงอาวุโส มอบเงิน 2 หมื่น-วีลแชร์คันใหม่

ล่าสุด (13 ก.พ.) เพจดัง ดาราภาพยนตร์ ได้ออกมาโพสต์อัปเดตชีวิตของ แม่จิต อีกครั้ง หลังฮีโร่คนบันเทิง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รุดให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น โดยระบุข้อความว่า “หลังจากดาราภาพยนตร์ ได้ลงข่าว นักแสดงอาวุโส แม่จิต นางสันต์ฤทัย มณีฉัตรฤดีโชติ วัย 78 ที่ล้มป่วยเป็นโรคหัวใจ และก่อนหน้านี้ทำบอลลูนหัวใจแก้หลอดเลือดหัวใจตีบ 3 เส้น และ มีภาวะน้ำท่วมปอด ความดัน เบาหวาน และข้อเข่าอักเสบ เท้าบวม ไม่สามารถเดินได้ และการผ่าตัดยังไม่สามารถทำได้เพราะร่างกายไม่แข็งแรง 

โดยก่อนหน้านี้ นักแสดงรุ่นหลาน ปลั๊ก-สวีเดน ทะสานนท์ นักแสดงวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่เคยร่วมงานแสดงกับนักแสดงรุ่นอาวุโส ในละครพื้นบ้านของช่อง7สี เป็นผู้โพสต์ขอความช่วยเหลือ

10 แม่จิต สันต์ฤทัย2

ล่าสุด ฮีโร่คนบันเทิง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา(13 ก.พ.) บิณฑ์ ได้เข้าไปเยี่ยมป้าจิต หรือ นางสันต์ฤทัย มณีฉัตรฤดีโชติ อายุ 78 ปี ที่พักอาศัยอยู่เพียงลำพังภายในห้องช่อง จังหวัดปทุมธานี

โดย บิณฑ์ ได้มอบเงินจำนวน 20,000 บาท พร้อมกับนำรถวีลแชร์คันใหม่ไปให้ไว้ใช้ในการใช้ชีวิตซึ่งช่วงนี้ป้าจิตมีปัญหาเรื่องของการเดินเพราะปัญหาจากข้อเข่าเสื่อมนั่นเอง”

ทั้งนี้ ในระหว่างการไลฟ์ บิณฑ์ ได้พูดกับ แม่จิต ว่า ถ้าวันใดวันหนึ่งแม่รู้สึกว่าอยู่ไปคนเดียวแล้วไม่ไหวให้บอกผม ผมจะพาไปอยู่บ้านสุขสุดท้าย เป็นพื้นที่สำหรับคนชราและผู้สูงอายุ คำว่าสุขสุดท้าย คุณแม่จะอยู่ที่นั่น มีความสุขจนกระทั่งคุณแม่หมดลมหายใจ สุขสุดท้ายของแม่จะอยู่ที่นั่น

3 บิณฑ์ รุดช่วย แม่จิต3

3 บิณฑ์ รุดช่วย แม่จิต1

3 บิณฑ์ รุดช่วย แม่จิต4

3 บิณฑ์ รุดช่วย แม่จิต2

10 แม่จิต สันต์ฤทัย5

10 แม่จิต สันต์ฤทัย6

10 แม่จิต สันต์ฤทัย8

10 แม่จิต สันต์ฤทัย9

ที่มา ดาราภาพยนตร์ , บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo