Entertainment

ดราม่าไม่จบ ‘กรรชัย’ โดนด้วย เล่าเบื้องหลังทั้งหมด แจงไม่รู้ ‘เติ้ล ธนพล’ ป่วย

ดราม่าไม่จบ กรรชัย โดนด้วย ยันไม่รู้ เติ้ล ธนพล ป่วยซึมเศร้า พอทราบก็ตกใจ หันไปบอก ทนายไพศาล และ นิวนิว ว่าไม่ควรดุดัน พยายามทำทุกอย่างให้รายการซอฟต์ แจงเบื้องหลังทั้งหมดเป็นแบบนี้ ฟังไว้นะ!

จากสารพัดดราม่าที่ตามมาหลังจบรายการ โหนกระแส วานนี้ (10 ก.พ.) เกี่ยวกับประเด็นร้อนของคู่รัก นิวนิว เอวเด้ง กับ เติ้ล ธนพล ทำให้ล่าสุด พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ขอชี้แจงทุกเรื่องราวต่าง ๆ ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ผ่านทางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐ ทีวี

9 กรรชัย5

ดราม่าไม่จบ กรรชัย โดนด้วย ยันไม่รู้ เติ้ล ธนพล ป่วย แจงให้ฟังเบื้องหลังทั้งหมด

โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “ฟังดี ๆ นะ เรื่องของเรื่องเป็นเพราะมีข่าวว่านิวนิวโพสต์ข้อความว่าหนูถูกคนที่รักที่สุดทำร้าย คนก็บอกว่าเป็นเติ้ล หลังจากนั้นก็โทรไปคุยกับนิวนิว นิวนิวก็บอกว่าถูกทำร้ายร่างกาย แล้วโชว์ภาพถูกเตะปากจนปากข้างในมันฉีกแตก ทีนี้คุณเติ้ลให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่ได้ทำ เขาไม่รู้เรื่อง”

“ไป ๆ มา ๆ ผมได้มีโอกาสคุยกับนิวนิว นิวนิวบอกว่าสาเหตุทั้งหมดเกิดจากเติ้ลหึงหวงทนายไพศาล ซึ่งเป็นเหมือนพ่อบุญธรรมนิวนิว ผมเชิญนิวนิวมาออกรายการ ตอนแรกเขาจะไปที่อื่น แต่เขาโทรมาตอนเช้าว่ามาได้แล้ว ผมก็โอเคบอกให้มาเลย ส่วนเติ้ลผมก็โทรไปเมื่อวานแต่เติ้ลไม่รับ พอวันนี้นิวนิวจะมา เติ้ลน่าจะรู้ เขาก็ส่งข้อความมาว่าเขาขอมา จะมาด้วย คือจะมาเคลียร์เอง ผมก็เห็นว่าเติ้ลจะมาเคลียร์เองก็ดี ถือเป็นเรื่องดีถ้าจะมาขอโทษ”

“ฟังไว้นะ เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นแบบนี้ พอเขามาทั้งคู่ผมจับแยกกัน เพราะผมไม่รู้เขาจะตีกันหรือเปล่า คนนึงอยู่ชั้น 9 อีกคนอยู่ชั้น 11 พอเข้ารายการ ผมก็ถามเติ้ลว่าจะเข้าเบรก 2 หรือเบรก 1 เลย เขาบอกว่าไม่ เขาขอเข้ามาเลย เขาต้องการฟังและขอโทษเลย เขาจะยอมรับสิ่งที่เขาทำคืออะไรบ้าง พี่ก็ให้เข้ามา”

9 กรรชัย1

“พอมานั่งเสร็จ ตอนเข้ารายการผมรู้สึกสึกว่าคุณเติ้ลเขาดูลอย ๆ นิดนึง นิวนิวก็เล่าให้ฟังว่าโดนอะไรยังไง เติ้ลก็ขอโทษ เขาผิดเอง ภาพเขาตัดไป เขาบอกว่าตอนนั้นรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเขวี้ยงใส่เขา รู้สึกตัวอีกทีคือนิวนิวหายไปไหน ถึงได้ไปเห็นข่าวว่านิวนิวพูดว่าเขากระทืบ เขาเตะปาก หลังจากนั้นก็ติดต่อนิวนิวไม่ได้แล้ว พยายามโทรหา พอนักข่าวไปถามเขาบอกไม่ได้ทำ นิวนิวยิ่งโกรธ เขาก็ไปแจ้งความไว้”

“พอผมถาม ๆ เขาไป มีอยู่คำถามนึงผมถามเติ้ลว่าเติ้ลไม่สบายหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่สบาย เป็นซึมเศร้า พี่ก็ตกใจ หันไปบอกทนายไพศาลกับนิวนิวว่าไม่ควรพูดจาดุดัน พี่เลยขอให้ระวังคำพูด เพราะตอนนี้เราคุยกับคนเป็นซึมเศร้า พี่อยากให้ค่อย ๆ คุยกัน ซึ่งพี่ก็ไม่เคยรู้มาก่อน ทนายไพศาลคิดว่าเติ้ลโกหกแกว่าเป็นซึมเศร้าหรือเปล่า เพราะตอนคุยกับแกดูปกติ แกว่าอย่างนั้น มีตอนหนึ่งทนายไพศาลพูดกับเติ้ลว่าต้องเป็นลูกผู้ชาย เติ้ลเขาลุกขึ้นมา พี่ก็ เฮ้ย!! ตกใจ เติ้ลยกมือไหว้ พี่บอกทีหลังบอกพี่หน่อย พี่กลัวมีเรื่องมีราวกัน”

“พอถามว่าตอนเขาอยู่เรือนจำได้กินยามั้ย เขาบอกว่าไม่ได้กิน พี่ก็เลยบอกว่าถ้างั้นเดี๋ยวพี่ขออนุญาตดูแลให้นะ เดี๋ยวพี่พาไปหาคุณหมอ พี่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้รายการซอฟต์ พอรู้เขาเป็นผู้ป่วยก็ต้องให้เขาซอฟต์แล้ว แต่เราไม่รู้ว่าเขาเป็นจริงหรือไม่จริง อันนี้ตอบไม่ได้ แต่ด้วยอาการที่มองพี่ไม่ไว้ใจ สุดท้ายเขาเอาดอกไม้มาขอโทษนิวนิวแล้วเขาก็กอดกันในรายการ ใจพี่ยังอยากบอกเติ้ลว่าขอเขาแต่งงานไปเลย ส่วนนิวนิวก็บอกว่าอยากให้เติ้ลไปรักษาตัวเอง ต้องรักตัวเองก่อน ถ้าไม่รักตัวเองจะรักคนอื่นได้ยังไง”

9 กรรชัย2

“จบรายการทีมงานส่งข้อความบอกว่าพี่ไพศาลถูกด่าแล้ว ทำไมไปดุคนซึมเศร้า ไปเล่นคนซึมเศร้า จนกระทั่งทนายไพศาลเลยแถลงร่วมกันสามคน ทนายไพศาลเขาขอโทษที่ใช้คำพูดดุดัน เขาไม่รู้เติ้ลเป็นจริง ๆ ก่อนหน้านี้ที่คุยกันเติ้ลปกติมาก อีกอย่างเติ้ลเป็นแพนิก จะเป็นคนที่กลัวตาย แต่ถ้าเป็นซึมเศร้าจะดิ่ง ก็เลยสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น ทนายไพศาลรับหน้าเสื่อจะพาเติ้ลไปรักษาเอง และจะเป็นประธานจัดงานบวชให้เติ้ล เพราะเติ้ลอยากจะบวช”

“แต่ไม่จบแค่นั้น ผมโดนด้วย ทำไมไม่ศึกษาประวัติก่อนว่าเขาซึมเศร้า ผมบอกเลยผมไม่รู้ บางคนบอกทำไมไม่เอาหมอมาด้วย รายการสด ผมรู้ตรงนั้น ผมจะไปเอาหมอที่ไหนมา ผมพยายามประคับประคองแล้ว บางทีผมรำคาญนะพูดจริง ๆ ต้องเข้าใจกันบ้าง ไม่ใช่กูสุดแล้ว กูมีความรู้ กูดี กูเจ๋ง อย่างนี้ไม่ถูก คุณต้องดูบริบทที่เกิดขึ้น บางคนบอกเขารู้มาก่อนว่าเติ้ลไม่สบาย ผมก็รู้ที่เขาเครียดกินเหล้าเลือดออกในท้อง แต่เรื่องซึมเศร้าไม่มีใครรู้ เขาเพิ่งมาพูด หรือพูดที่อื่นแต่ผมไม่รู้ แต่พอเขาพูด ผมก็พยายามซอฟต์ทันที”

“มีคนมาบ่นโน่นนี่ อันไหนผมขอโทษได้ผมขอโทษนะ อันไหนรู้สึกอึดอัดผมก็บอกอึดอัด คือทุกสิ่งทุกอย่างต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย แต่เจตนาผม ทนายไพศาล นิวนิว ไม่เคยด้อยค่าว่าเขาป่วยนะ เรามีแต่อยากให้เขาไปรักษา สุดท้ายหลังจบรายการเขาก็มากอดผมนะ เขาบอกว่าขอบคุณพี่หนุ่มที่ช่วยให้เขาได้มาคุยกับนิวนิว ผมเครียดมาก ผมอยากเจอเขา นี่คือเบื้องหลังทั้งหมด”

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังบอกว่า หลังจบรายการ เติ้ล ยังส่งข้อความมาบอกว่า “ขอบคุณครับพี่ชาย เติ้ลจะไม่ดื้อ”

9 กรรชัย3

9 กรรชัย4

ที่มา รายการข่าวใส่ไข่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo