Entertainment

ส่องผลงาน ‘เติ้ล ธนพล’ อดีตพระเอกดัง ขวัญใจสาว ๆ ก่อนชีวิตพลิกผัน

ส่องผลงาน ‘เติ้ล ธนพล’ อดีตพระเอกดัง ขวัญใจสาว ๆ ก่อนชีวิตพลิกผัน เคยแคสโฆษณามากกว่า 200 งาน แต่ได้เล่นเพียงแค่ 2 งานเท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนต่างชื่นชอบและติดตามผลงานมาตลอด สำหรับ เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ซึ่งในขณะนี้เจ้าตัวก็ถูกพูดถึงอย่างหนักบนโลกโซเชียล หลังจากที่ หนุ่มเติ้ล ได้ออกมาจากเรือนจำ และเคลียร์ใจเรื่องราวต่าง ๆ ในรายการ โหนกระแส โดยเฉพาะปมสาเหตุที่ทะเลาะกับแฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง จนทำให้ฝ่ายชายเกิดบัลดาลโทสะ เพราะหึงหวง

ปกเติ้ล1

ส่องผลงาน ‘เติ้ล ธนพล’ อดีตพระเอกดัง ขวัญใจสาว ๆ ก่อนชีวิตพลิกผัน

วันนี้เราจะพามาย้อนดูประวัติ และผลงานต่าง ๆ ที่ เติ้ล เคยฝากผลงานไว้ให้แฟน ๆ ได้รับชม ได้ติดตามกันมาก่อนหน้านี้ สำหรับ หนุ่มเติ้ล เป็นคนจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่ถูกแนะนำให้มาแคสงานโฆษณา ซึ่งเจ้าตัวได้แคสมากกว่า 200 งาน แต่ได้เล่นเพียงแค่ 2 งานเท่านั้น แต่นั่น ก็ไม่ได้หมายความว่า เติ้ล จะย่อท้อหรือหมดความพยายาม

เจ้าตัวได้มีผลงานละครตามมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง รักหรรษา…คาราโอเกะ กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ และสำหรับละครเรื่องที่ทำให้ เติ้ล กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็คงไม่พ้นเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย” ในบทบาทองครักษ์หนุ่ม “ราชิต” จนกลายเป็นหนุ่มฮอตไปอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงในขณะนั้น สาว ๆ แห่กรี๊ดกันยกใหญ่ เพราะอยากให้มาเป็นองครักษ์ส่วนตัวบ้าง

เติ้ล2

รวมถึงยังมีดีกรีเป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝัน “CLEO” ปี 2549 และละครเรื่อง “สู่แสงตะวัน” ในบท จันทรกานต์ ที่เจ้าตัวเล่นคู่กับนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ทำให้ หนุ่มเติ้ล ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว เมื่อปี 2551 รวมถึงยังมีดีกรีเป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝัน “CLEO” ปี 2549

ส่วนภาพยนตร์เรื่องทำให้คนดูยังคงประทับใจมาถึงทุกวันนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง สวยลากไส้ เมื่อปี 2550 ในบท “ตวงวิทย์” หรือ “ตาหวาน” ภาคที่ยังไม่ได้แปลงเพศ แถมยังเคยเข้าร่วมแข่งขันชกมวยในรายการ “10 Fight 10” อีกด้วย

ก่อนที่ หนุ่มเติ้ล ถูกศาลฎีกาพิพากษา จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา คดีขโมยไฟหลวงมาใช้ในกิจการคาร์แคร์ของตนเอง ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา คดีถึงที่สุดต้องรับโทษตามกฎหมาย ทำให้ เติ้ล ธนพล ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทราทันที ซึ่งจากเหตุดังกล่าวทำให้เขามีอาการเครียดสะสม กระทบจิตใจอย่างหนัก จากมรสุมชีวิตที่เกิดขึ้นจนต้องไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษา

เติ้ล1

เติ้ล

6 เติ้ลนิวนิว4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo