Entertainment

ร้านอาหารชี้แจง! ภาพ ‘เวียร์’ กับสาวผมสั้น วอนอย่าดราม่า หลังทำคนจับตารักใหม่

ร้านอาหารชี้แจงประเด็น เวียร์ กับสาวผมสั้น หลังโดนจับตารักใหม่ ชี้ภาพทั้งหมดที่ลงในเพจ เพราะรู้สึกเป็นเกียรติที่ดาราแถวหน้าแวะมาอุดหนุน ปัดตอบเรื่องส่วนตัว ขอให้รอฟังสัมภาษณ์จากปากของเจ้าตัวเอง

ความรักครั้งใหม่ของซุป’ตาร์หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก หลังมีเพจดังปูดข่าวพระเอกมูฟออนไวควงสาวผมสั้นไปเที่ยวภูเก็ต ก่อนมีภาพที่เจ้าตัวอยู่สนามบินกับผู้หญิงคนหนึ่ง และภาพที่อยู่ในร้านอาหารกับผู้หญิงเสื้อสีชมพู พร้อมด้วยเพื่อนดาราและทีมงาน จนกลายเป็นเรื่องราวร้อน ๆ ที่หลายคนเฝ้าเกาะติด เพราะอยากรู้ว่าสาวสวยคนนั้นคือใครกัน

8 เวียร์ กับสาวผมสั้น1

ร้านอาหารชี้แจง! ภาพ เวียร์ กับสาวผมสั้น วอนอย่าดราม่า หลังทำคนจับตารักใหม่

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Melon Me Farm & Cafe ร้านอาหารที่ หนุ่มเวียร์ ไปรับประทานในวันนั้น ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “เรื่องราวส่วนตัวขอให้รอฟังคำสัมภาษณ์จาก คุณเวียร์ นะคะแฟนคลับทุกคน ทางร้านอยากจะขอชี้แจงเรื่องภาพทั้งหมดที่ลงในเพจร้าน คือ มีความรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ดาราแถวหน้าระดับพระเอกได้มาแวะเที่ยวชมและทานเมล่อน ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นที่ร้าน ซึ่งอยู่ห่างไกลจากอำเภอเมืองหลายสิบกิโลมาก เป็นอำเภอเป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักต่อนักท่องเที่ยวเท่าไหร่นัก

ซึ่งการที่คุณเวียร์ คุณนัทและทีมมงานมาครั้งนี้ถือเป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวสำหรับที่นี่อย่างมากค่ะ และขอขอบพระคุณที่อนุญาติให้ทางพี่ได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดและให้ความเป็นกันเองมาก ๆ และทุกคนที่นี่ก็มีความชื่นชมและปลาบปลื้มที่ครั้งนึงมีซุป’ตาร์ได้มาที่อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฏร์ธานี และยังได้มาทานก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นในฟาร์มเล็ก ๆ แห่งนี้ #แฟนคลับเฮีย #ไม่ดราม่า #คอมเมนต์อย่างสุภาพนะจ๊ะแฟนคลับพี่เวียร์ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นในฟาร์ม by melon me Melon Me Farm & Cafe”

8 เวียร์ กับสาวผมสั้น3 8 เวียร์ กับสาวผมสั้น2

5 เวียร์ กับสาวผมสั้น2

1 เวียร์ ศุกลวัฒน์2

1 เวียร์ ศุกลวัฒน์1

2 เวียร์ อาจจะสับขาหลอก2

ที่มา Melon Me Farm & Cafe

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo