Entertainment

‘ณวัฒน์’ ฉะ ‘พิมรี่พาย’ ดราม่าเหยียดคน ลั่น แม้บาทเดียวไม่ยอมซื้อของคนแบบนี้

แม้บาทเดียวก็ไม่ยอมซื้อ ณวัฒน์ ฉะ พิมรี่พาย ดราม่าเหยียดคนกินส้มตลาดนัด ลั่น อย่าพูดให้คนจนต้องเจ็บปวดไปมากกว่านี้

กำลังเป็นประเด้นร้อนในโลกออนไลน กรณี พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์คนดัง ไลฟ์ขายส้มที่นำเข้าจากไต้หวัน ลังละ 7 กิโลกรัม ในราคา 770 บาท จากนั้นได้มีคอมเมนต์มาว่า “คิดว่า 3 โล 100″ ทำให้ พิมรี่พาย ตอบกลับว่า “3 โล 100 ไม่มี ไปตลาดนัดแถวบ้านเลย อยู่แบบอัตภาพตามหน้าตาเนอะ อย่าพยายามตะเกียกตะกาย หน้าตา ชาติกำเนิดเธอเป็นอย่างไร เธออยู่แบบนั้น อยู่ตามอัตภาพ ชาติกำเนิด” ซึ่งส่งผลให้หลายคนมองว่าเป็นการพูดจาเหยียดคนอื่น

กระทั่งต่อมา พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าในวันนั้นแค่พูดหยอกกับลูกค้าประจำที่สนิทกัน ไม่ได้มีเจตนาจะว่าหรือเหยียดใครเลย เพราะกำพืดตนเองยิ่งกว่ารากหญ้า

5 พิมรี่พาย2

ณวัฒน์ ฉะ พิมรี่พาย ดราม่าเหยียดคน ลั่น แม้บาทเดียวไม่ยอมซื้อของคนแบบนี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (10 ก.พ.) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil เผยคลิปดราม่าดังกล่าวของ พิมรี่พาย พร้อมระบุข้อความว่า “ดูคลิปนี้ให้จบแล้วจะรู้จักตัวจริงของผู้หญิงคนนี้เป็นอย่างดี ผมจะไม่ยอมซื้อของแม้กระทั่งบาทเดียวกับคนแบบนี้ควรต้องคิดบ้างว่า ลูกค้าคือพระเจ้า

ไม่ใช่ว่าคนขายจะพูดอะไรก็ได้ คนดูมีทุกเพศทุกวัยไม่สงสารท่านผู้ชม ก็สงสารลูกตัวเองก็ยังดีที่ต้องมาฟังแม่พูดแบบนี้ และที่สำคัญคนไทยอยู่ในสังคมคนยากจนเป็นส่วนใหญ่ อย่าพูดให้คนจนต้องเจ็บปวดไปมากกว่านี้เลยครับที่ติงมาเพราะหวังดีครับ″

6 ณวัฒน์2
6 ณวัฒน์1

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo