Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ‘ใหม่ เจริญปุระ’ ฟาดคนโกหก ต้องยอมรับให้ได้ เพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

เกิดอะไรขึ้น? ใหม่ เจริญปุระ ฟาดคนโกหก ต้องยอมรับให้ได้ สุดท้ายคนฟังจะหมดความเชื่อถือและศรัทธา พร้อมติดแฮชแท็ก #นิทานหลอกเด็ก

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องสาวตัวแม่ ใหม่ เจริญปุระ เมื่ออยู่ ๆ เจ้าตัวก็ออกมาฟาดคำคมเด็ดโดนใจ เกี่ยวกับการโกหก ที่ไม่ว่าจะเกิดจากเหตุผลใด ๆ สุดท้ายคนฟังเขาจะหมดความเชื่อถือ หมดศรัทธา และมองว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะอยู่ดี จนทำเอาแฟน ๆ ต่างสงสัย และเข้ามาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วงยกใหญ่

7 ใหม่ เจริญปุระ6

เกิดอะไรขึ้น? ใหม่ เจริญปุระ ฟาดคนโกหก ต้องยอมรับให้ได้ เพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

โดย พี่ใหม่ ได้โพสต์อินสตาแกรม @maicharoenpura เป็นภาพเซลฟี่ของตัวเอง พร้อมข้อความว่า “การโกหก มีหลากหลายรูปแบบ 1.โกหกเพื่อรักษาน้ำใจ 2.โกหกจนเป็นนิสัย 3.โกหกเพื่อจะได้เอาตัวรอด 4.โกหกเพราะคิดว่าเป็นการแกล้งเล่นกับเพื่อนพ้อง….

ไม่ว่าจะเป็นในสถานการณ์ใด ความจริงก็ คือ สิ่งไม่ตาย แค่คนฟังหรือคนพูดต้องยอมรับมันให้ได้ เพราะถ้าเราทำมันขึ้นมาบ่อย ๆ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด สุดท้ายคนฟังเขาจะหมดความเชื่อถือ และหมดศรัทธา และท้ายสุดเราก็ คือ เด็กเลี้ยงแกะในนิทานอยู่ดี พอถึงวันนึงที่เราเกิดพูดจริงขึ้นมา ก็คงไม่มีใคร ไว้ใจและเชื่อถืออีกต่อไป” พร้อมติดแฮชแท็กว่า #นิทานหลอกเด็ก

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดถูกใจ และคอมเมนต์เห็นด้วยกันอย่างมากมาย และอีกหลาย ๆ คนต่างก็เข้ามาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วงด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

7 ใหม่ เจริญปุระ4

7 ใหม่ เจริญปุระ3

7 ใหม่ เจริญปุระ1

7 ใหม่ เจริญปุระ2

7 ใหม่ เจริญปุระ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo