Entertainment

ชีวิตคู่ 2 เดือน ‘ปุยฝ้าย’ รับมีปัญหาเรื่องบนเตียง แย่จนเอ่ยปากให้สามีมีเมียน้อยได้

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ รับมีปัญหาเรื่องบนเตียง หลังใช้ชีวิตคู่ 2 เดือน แย่จนถึงขั้นเอ่ยปากให้สามีมีเมียน้อย แต่คำตอบที่ได้จากคนรัก ยิ่งทำให้รู้สึกรักเขาเพิ่มมากขึ้น

สำหรับ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล เป็นนักร้องสายประกวดมาตั้งแต่อายุยังน้อย ตระเวนแข่งขันตามเวทีต่าง ๆ มากมาย อาทิ Yamaha Thailand Music Festival, Panasonic Star Challenge ก่อนจะเข้าร่วมประกวด ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 4 (AF4) เมื่อปี พ.ศ. 2550 มีความสามารถในการร้องเพลงหลากหลายแนว เช่น ป๊อบ, ลูกทุ่ง, ลูกกรุง จากนั้นปุยฝ้ายก็มีผลงานร่วมกับเพื่อน ๆ AD และมีผลงานเดี่ยวเพลงแรกชื่อ มือที่สาม และ เพลงประกอบละครอีกมากมาย ด้านงานแสดง ปุยฝ้าย มีโอกาสได้ร่วมแสดงละครเวที เอเอฟ เดอะ มิวสิคัล ตอน โจโจ้ซัง เป็นการแสดงละครเวทีเรื่องแรก จากนั้นก็ได้เล่นละครเวทีอีกหลายเรื่อง และได้มีผลงานการแสดงต่าง ๆ ตามมา โดยบทบาทที่หลายคนจดจำ

4 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์5

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ รับมีปัญหาเรื่องบนเตียง แย่จนเอ่ยปาก ยอมให้สามีมีเมียน้อยได้

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ว่าทั้งชีวิตไม่เคยมีแฟนเลย ตลอดเวลา 24 ปี อาจจะมีบ้างเป็นแบบ Puppy Love ช่วงมัธยมปลาย แต่ก็โดนแม่จับได้พร้อมกับคำขู่ของแม่ ที่งานนี้ไม่เลิกก็ต้องเลิกเพราะแม่ดุมาก และกับการรับเล่นละครบทนางร้ายส่งผลให้ครอบครัวของคนที่เธอคบมองว่า ภาพลักษณ์ไม่ดี ไม่เหมาะสมกับลูกชายเขา

ในขณะที่ตัวฝ้ายเองก็มองว่า คนเรามีคุณค่าในตัวเอง มันไม่ได้อยู่ที่ความเข้าใจหรือปากของใคร พร้อมกับเล่าถึง บอย พิษณุ ทำหน้าที่พ่อสื่ออย่างสุดพลัง! เพื่อแนะนำผู้ชายดี ๆ ให้กับตัวเอง เดทแรกก็จัดไปเลยโอมากาเสะเกือบ 4 หมื่นบาท แต่แทนที่ผู้ชายจะตกใจดันชอบ

พร้อมเปิดใจถึงชีวิตหลังแต่งงาน กับปัญหาเรื่องบนเตียง เธอถึงกับเอ่ยปากบอกสามีว่า “เธอจะมีเมียน้อยมั้ย เพราะฉันไม่ดีเรื่องนี้” คำตอบที่ได้จากสามีทำให้เธอยิ่งรู้สึกรักเขาเพิ่มมากขึ้น และทั้ง ๆ ที่ไม่เคยคิดอยากมีลูก แต่พอได้เห็นความรักที่สามีอย่าง คุณตาม มอบให้ ทำให้คิดได้ว่า ผู้ชายคนนี้ถ้าได้เป็นพ่อคนเค้าต้องดูแลลูกเราอย่างดี

4 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์3

ความรักครั้งแรกเกิดในช่วง ?

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : “อายุ 24 ซึ่งในช่วงเด็ก ๆ เราไม่เคยมีแฟนเลยค่ะ ตอนมัธยมปลายมีเป็นแบบ Puppy Love บ้างค่ะ แต่แม่ดุมากค่ะ ช่วงที่เรามี Puppy Love แล้วแม่จับได้พอเรากลับถึงบ้านปุ๊บ แม่บอกเลยว่าจะเลิกคุยกันเองหรือว่าจะให้ทำให้เลิก คือ แม่ดุมาก”

หลังจากที่เข้ามาในวงการก็มีความรักครั้งหนึ่งเกิดขึ้นแต่ก็ต้องเลิกรักกันไปเพราะเป็นนางร้าย ?

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : “ในช่วงที่เราโสด ช่วงที่เลิกกับพี่แม็กซ์ เราก็มีโอกาสได้คุยกับคนคนหนึ่ง เราก็รู้สึกดี รู้สึกว่าเขาเป็นคนรักที่ดีจังเลย มันควรจะดี แต่ทางบ้านเขาก็รู้สึกว่าไม่ได้ ผู้หญิงแบบนี้ภาพลักษณ์ไม่ได้ เล่นเป็นตัวร้ายมา เล่นเซ็กซี่ ถ่ายเซ็กซี่ ถ้าลูกถามคุณจะตอบลูกว่ายังไง คือ หนูรู้สึกว่ามันจะต้องมีเหตุและผล ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ได้ เพราะว่าคุณค่าของเราอยู่ที่เรา มันไม่ใช่อยู่ที่การเข้าใจหรือเปล่าของเขา เพราะฉะนั้นเราไม่ได้จำเป็นที่ต้องไปทำอะไรให้เขาเชื่อ เราก็บอกเขาว่าให้รีบกลับไปหาครอบครัวเถอะ ซึ่งความรักครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ไม่น่าจดจำเลยค่ะ”

ความรักครั้งนี้ของฝ้าย คือ มีบอย พิษณุ เป็นพ่อสื่อให้ ?

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : “พี่บอย เขาก็ทำหน้าที่ของเขาก็คือ เป็นพ่อสื่อสุดพลังค่ะ มาบอกหนูว่ามีผู้ชายคนหนึ่งจะแนะนำให้รู้จัก นิสัยดีมากให้ ฝ้าย ขับรถไป และถ้าไม่ชอบเขาก็ให้เรากลับเราก็โอเค ๆ ได้ พอไปถึงที่ร้านเราก็กิน ๆ อย่างเดียว กินโอมากาสะ ในใจตอนนั้นเราคิดว่ายังไงเขาก็ต้องเข็ด เพราะตอนนั้นกินหมดไปเกือบ ๆ สี่หมื่นเลยค่ะ ซึ่งเขาแทนที่จะตกใจที่เรากินเยอะขนาดนั้น แต่ตรงข้ามเลยค่ะ เขาบอกว่าชอบมาก ฝ้ายเป็นธรรมชาติมาก เวลากินก็กินแบบอร่อย พี่ชอบผู้หญิงกินเก่ง ชอบผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติ ก็เลยบอกเขาวันที่กินโอมากาเสะ นั่นแหละ ตรง ๆ ว่า พี่ตาม ฝ้ายไม่ได้ชอบพี่นะ เราก็บอกเขาไปตรง ๆ เลยค่ะ”

4 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์4

เป็นอย่างไรบ้างจากวันนั้นที่เป็นเจ้าสาว ใช้ชีวิตคู่กันมาเกือบ 2 เดือนแล้วเนอะ เป็นอย่างไรบ้างชีวิตที่ต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ?

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : “มันก็รำคาญดีเหมือนกันเนอะ”

แต่ก็มีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องบนเตียง คือ แต่งงานแค่สองเดือนต้องเป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันหรือเปล่า ?

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : “แย่ค่ะ พี่แย่ เราก็บอกเขานะคะ ว่ามีเมียน้อยไหม เพราะว่าฉันรู้ตัวว่าฉันไม่ดีเรื่องนี้ เขาก็หันมาบอกเราว่า ฝ้าย หนูอย่าพูดจาแบบนี้นะ เขารักหนู ไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนั้น เขาถือศีลด้วย หนูอย่าพูดแบบนี้ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วนะคะ ตอนนี้ก็เดือนละครั้ง (ยิ้ม)”

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : “ซึ่ง พี่ตาม เขาเป็นคนดีมาก ๆ เขาเคยพูดกับหนูว่าชีวิตฝ้ายเหนื่อยมามากแล้ว เขาอยากจะเป็นคนที่ดูแลแม้กระทั่งในเรื่องที่จะมีลูก เพราะเราไม่อยากมี ฝ้ายบอกเขาไม่อยากมีก่อนหน้านี้ เราบอกเขาว่าเราไม่อยากมีลูก เขาก็ร้องไห้เพราะว่าเขาผิดหวัง ทำให้เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ถ้าเป็นพ่อของลูกเรา คงไม่ต้องมานั่งกังวลหรือเจ็บปวดเนอะ แล้วอีกอันที่ทำให้เขามีความสุขก็คือเรา ขอบคุณที่รักและจริงใจกับฝ้ายนะคะ แล้วฝ้ายก็เชื่อมั่นว่าพี่ตามเป็นสามีที่ดีและพ่อที่ดีของลูกได้ ยอมมีแล้วค่ะ”

พร้อมเปิดแบบหมดเปลือกในทุกเรื่องราวของชีวิตมาฟังคำตอบนั้นของ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ พร้อมกันในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี

4 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์1

4 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo